LẬP KẾ HOẠCH
Để đảm bảo việc thực thi nhất quán và có định hướng, người quản lý cần xây dựng cho mình một tầm nhìn và có tư duy chiến lược giúp hoạch định công việc rõ nét và cụ thể. Người quản lý thiết lập ra được những mục tiêu, kết nối, phân bổ và truyền thông các mục tiêu đó đến cấp dưới của mình, đồng thời đưa ra được những cách thức tối ưu nhất để thực hiện các mục tiêu đó.
Chức năng lập kế hoạch sẽ giúp cho các quản lý luôn giữ được thế chủ động bởi các mục tiêu luôn được xác định giúp cho cấp dưới làm việc với định hướng rõ ràng.
Các khóa học tiêu biểu:
- Xây dựng chiến lược, BSC và kế hoạch kinh doanh (P1)
- Lập kế hoạch hoạt động cho bộ phận (P2)
- Lập kế hoạch và triển khai công việc (P3)
- Quản lý công việc và thời gian hiệu quả (P4)
- Quản lý cấp cao
- Quản lý cấp trung
- Quản lý cấp cơ sở
- Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc lập kế hoạch trước khi thực hiện công việc
- Áp dụng được các bước và các công cụ lập kế hoạch cụ thể và chi tiết và logic
- Áp dụng được công cụ để theo dõi kết quả thực hiện công việc hiệu quả
- Biết cách nhận ra vấn đề và nguyên nhân khi kết quả thực tế không đạt mục tiêu, để từ đó đưa ra các hành động cải tiến để có kết quả tốt hơn
- Nắm chắc cách thức quản lý thời gian và nâng cao hiệu quả công việc
Phó Giám đốc
Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thương mại Việt Pháp
Cần hỗ trợ?
Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đăng ký hoặc có bất kỳ câu nào nào liên quan đến khóa học hãy gửi yêu cầu để được chăm sóc và hỗ trợ nhé!