• 30/11/2023
  • Admin
  • Mục: Tin tức

Tổng kết: Chuỗi chương trình đào tạo “Kỹ năng chăm sóc khách hàng ưu tiên” năm 2023 – dành cho Vietcombank

Ngày 25/11/2023 vừa qua, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam đã phối hợp cùng MCG Talent Gene tổ chức thành công chương trình “Kỹ năng chăm sóc khách hàng ưu tiên” dành cho cán bộ các chi nhánh Vietcombank Nghệ An, Nam Sài Gòn, Tân Sơn Nhất và Sóc Trăng. Đây là chương trình nằm trong chuỗi chương trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng một trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Trong bối cảnh thị trường ngân hàng ngày càng phức tạp và đòi hỏi sự linh hoạt, khả năng chăm sóc khách hàng ưu tiên trở thành một yếu tố tạo nên sự khác biệt giữa các ngân hàng. Để đạt được điều đó, sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu và mong muốn của khách hàng là chìa khóa vô cùng quan trọng.

Nhận thức được điều này, Trường Đào tạo Vietcombank đã phối hợp với MCG Talent Gene tổ chức chuỗi chương trình đào tạo “Kỹ năng chăm sóc khách hàng ưu tiên” dành cho 4 chi nhánh: CN Nghệ An, CN Nam Sài Gòn, CN Tân Sơn Nhất và CN Sóc Trăng. Với chương trình tổ chức vào ngày 25/11 dành cho CN Sóc Trăng, Vietcombank đã hoàn thành mục tiêu trang bị cho cán bộ 4 chi nhánh các công cụ cần thiết để không ngừng cải tiến và mang đến trải nghiệm dịch vụ vượt trội cho khách hàng.

Khóa học được dẫn dắt bởi Giảng viên Vũ Thị Minh Tâm và Giảng viên Phạm Văn Long, hai Giảng viên/Chuyên gia cao cấp đến từ MCG Talent Gene. Giảng viên Vũ Thị Minh Tâm có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng, Bán hàng, Trải nghiệm khách hàng Quản lý, Đào tạo, Huấn luyện và Kinh doanh phát triển, và từng tham gia tư vấn/ đào tạo cho các tổ chức trong nước như Techcombank, Hanwha Life,...các tổ chức tài chính khác về các chủ đề: CSKH, CSKH cao cấp, CSKH ưu tiên, Bán hàng, Trải nghiệm khách hàng.

GV Vũ Thị Minh Tâm chụp ảnh cùng tập thể lớp

Giảng viên Phạm Văn Long có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý và Đào tạo với nền tảng vững chắc trong ngành ngân hàng và kinh doanh, từng đảm nhận các vị trí cao trong ngành ngân hàng và tham gia tư vấn, đào tạo cho lãnh đạo và nhân viên tại nhiều tổ chức, trong đó có các ngân hàng như BIDV, Viettinbank, Techcombank, Bản Việt, NCB, PGbank, PVCbank, CBbank, DongA Bank,….. và các đối tác khác như công ty Smartlife, BTCI, Salt, Vietnambanker,…

GV Phạm Văn Long chụp ảnh cùng tập thể lớp

Nội dung chương trình được MCG Talent Gene thiết kế riêng theo phân tích nhu cầu đào tạo và thực tế đặc thù kinh doanh của từng Chi nhánh. Sau chương trình, học viên có thể:

  • Hiểu tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng ưu tiên và dịch vụ ngân hàng ưu tiên
  • Nắm rõ các phương pháp pháp và kỹ năng đưa ra phương án CSKH ưu tiên hiệu quả
  • Nắm được quy trình CSKH ưu tiên và áp dụng vào thực tế tại đơn vị

Để đạt được những mục tiêu trên, các học viên đã được giới thiệu, hướng dẫn và thực hành áp dụng các công cụ hữu ích:

  • Những yêu cầu đối với chuyên viên chăm sóc khách hàng ưu tiên chuyên nghiệp
  • Mô hình KASH: hoạch định yêu cầu và cách thức đạt được những tiêu chuẩn của chuyên viên CSKH ưu tiên
  • Mẫu khai thác thông tin từ cơ bản tới nâng cao
  • 5 nhóm nghề nghiệp và 4 nhóm tính cách DISC
  • 4 nhóm khách hàng ưu tiên
  • Kỹ năng khai thác thông tin và giao tiếp hiệu quả đa kênh

Trong chuỗi chương trình đào tạo, để tạo không khí học tập sôi nổi và hiệu quả, giảng viên đã tổ chức các hoạt động thú vị:

  • Thảo luận và thuyết trình bài tập nhóm: phác họa chân dung chuyên viên CSKH
  • Luyện tập chỉnh sửa dáng đi, tác phong cán bộ ngân hàng Vietcombank
  • Đóng vai xử lý tình huống khi gặp khách hàng
  • Thảo luận đọc vị tính cách khách hàng

Học viên thực hiện hoạt động đóng vai, catwalk

Các nhóm thảo luận bài tập sôi nổi

MCG Talent Gene xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và hỗ trợ của Trường Đào tạo Vietcombank. Xin cảm ơn sự tham gia và tình thần học hỏi của các anh chị học viên đến từ 4 chi nhánh của Vietcombank. Xin chúc các anh chị ứng dụng thành công Kỹ năng chăm sóc khách hàng ưu tiên vào công việc và cuộc sống! Chúc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) ngày càng phát triển, thịnh vượng, giữ vững vị thế Ngân hàng Thương mại hàng đầu!

 

Nội dung cùng chủ đề

Gửi yêu cầu đào tạo
Bắt buộc điền, chọn các trường có dấu (*)
  • * Quý danh

    Anh    Chị
  • Chấp nhận điều khoản của chúng tôi
Mình mới bước chân vào nghề L&D được hơn 1 năm và cảm thấy rất non trẻ trong nghề. Sau khi nghe các chia sẻ từ giảng viên, mình cảm thấy rõ ràng hơn về lộ trình nghề nghiệp và được tiếp thêm niềm đam mê.
Chị Nguyễn Bích Ngọc
Chị Nguyễn Bích Ngọc

Chuyên viên đào tạo - VIB
Học viên lớp L&D Professional

Cần hỗ trợ?

Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đăng ký hoặc có bất kỳ câu nào nào liên quan đến khóa học hãy gửi yêu cầu để được chăm sóc và hỗ trợ nhé!

Facebook Chat