• 19/4/2024
  • Admin
  • Mục: Tin tức

Nâng tầm phục vụ khách hàng với Khóa học "Kỹ năng chăm sóc Khách hàng uu tiên"

Trong thị trường kinh doanh cạnh tranh và nhiều biến động, khách hàng chính là chìa khóa dẫn đến thành công. Hiểu được điều này, năm 2023, Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực VietinBank phối hợp cùng MCG Talent Gene xây dựng chương trình đào tạo "Kỹ năng chăm sóc khách hàng ưu tiên" với mục tiêu nâng cao kỹ năng cho đội ngũ cán bộ, nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, giúp VietinBank thu hút, giữ chân và tăng tỷ lệ khách hàng trung thành.

Nối tiếp thành công chương trình năm 2023, năm 2024, MCG Talent Gene tiếp tục triển khai khóa học “Kỹ năng chăm sóc khách hàng ưu tiên” cho 03 chi nhánh: VietinBank CN 2 TP.HCM (ngày 16/3), VietinBank Hưng Yên (13/4) và VietinBank Sóc Trăng (13/4).

Nội dung bài giảng được MCG Talent Gene thiết kế riêng cho Ngân hàng VietinBank, với tình huống & bài tập thực hành may đo theo thực tế công việc học viên từng chi nhánh. Chương trình bao gồm các nội dung:

  • Tầm quan trọng của Dịch vụ ngân hàng ưu tiên và hoạt động Chăm sóc khách hàng ưu tiên.
  • Năng lực, hình ảnh và kỹ năng cần có của Cán bộ quản lý Khách hàng ưu tiên.
  • Quy trình quản lý và chăm sóc Khách hàng ưu tiên.

Chương trình đào tạo được giảng dạy bởi Chuyên gia Vũ Thị Minh TâmChuyên gia Phạm Thị Thu Phương – Giảng viên cao cấp đến từ MCG Talent Gene.

Giảng viên Vũ Thị Minh Tâm có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng, Bán hàng, Trải nghiệm khách hàng Quản lý, Đào tạo, Huấn luyện và Kinh doanh phát triển, và từng tham gia tư vấn/ đào tạo cho các tổ chức trong nước như Techcombank, Hanwha Life,...các tổ chức tài chính khác về các chủ đề: CSKH, CSKH cao cấp, CSKH ưu tiên, Bán hàng, Trải nghiệm khách hàng .

Giảng viên Phạm Thị Thu Phương có hơn 18 năm làm việc và quản lý trong nhiều lĩnh vực khác nhau: xây dựng và triển khai mô hình kinh doanh kênh chi nhánh; huấn luyện (Coaching) và phát triển năng lực cho đội ngũ bán hàng mảng KHCN, DVKH, mảng KH VIP... ; triển khai giải pháp quản lý và phát triển danh mục khách hàng của doanh nghiệp, tư vấn giải pháp và đào tạo về công tác chất lượng dịch vụ khách hàng, CSKH.

Ảnh GV Thu Phương với lớp

Trong mỗi chương trình , bên cạnh hoạt động thuyết giảng, học viên được hướng dẫn từng bước áp dụng kiến thức đã học vào thực tế thông qua các hoạt động thú vị:

  • Đóng vai (Role play): thực hành, sửa lỗi trực tiếp
  • Thảo luận: giải quyết tình huống thực tiễn từ chính trải nghiệm tại các chi nhánh VietinBank
  • Bài tập nhóm: Bốc thăm thông tin khách hàng, phân tích và phân nhóm khách hàng
  • Bài tập Sáng kiến hay: Liệt kê danh sách quà tặng khách hàng VIP theo từng hạn mức, gợi ý chương trình chăm sóc khách hàng theo từng dịp.

 

Học viên thực hiện bài tập nhóm

Giảng viên Minh Tâm trao quà cho cá nhân và nhóm xuất sắc nhất

 

Thông qua khóa học, Vietinbank cam kết đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, đồng thời nâng tầm đội ngũ nhân viên giữ vững vị thế hàng đầu trong ngành ngân hàng.

MCG Talent Gene xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và hỗ trợ từ phía Trường Đào tạo; và sự tham gia cũng như tinh thần học hỏi của các anh chị học viên. Xin chúc Ngân hàng Vietinbank luôn là đối tác tin cậy, mang lại giá trị và niềm tin cho từng khách hàng! MCG Talent Gene xin hẹn gặp lại các anh chị học viên cùng những chương trình thú vị và bổ ích hơn nữa trong thời gian tới!

Nội dung cùng chủ đề

Gửi yêu cầu đào tạo
Bắt buộc điền, chọn các trường có dấu (*)
  • * Quý danh

    Anh    Chị
  • Chấp nhận điều khoản của chúng tôi
Cảm ơn cô Phương Anh đã xây dựng cho cán bộ quản lý chúng tôi 1 buổi học bổ ích sát với thực tế và có bài thực hành trải nghiệm mang tính ứng dụng cao.
Anh Vũ Thành Nam
Anh Vũ Thành Nam

Phó Giám Đốc
Công ty Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát

Cần hỗ trợ?

Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đăng ký hoặc có bất kỳ câu nào nào liên quan đến khóa học hãy gửi yêu cầu để được chăm sóc và hỗ trợ nhé!

Facebook Chat