- 18/10/2022
- Admin
- Mục: Tin tức
Nâng cao trải nghiệm khách hàng dành cho Ngân hàng Quốc dân (NCB)
Lấy khách hàng làm trọng tâm là tôn chỉ hành động, là một trong các năng lực cốt lõi mà tất cả cán bộ nhân viên ngân hàng quốc dân (NCB) luôn hướng đến. Trong khuôn khổ hợp tác triển khai đào tạo theo khung năng lực, MCG Talent Gene đã đồng hành cũng NCB tổ chức chuỗi đào tạo "Nâng cao trải nghiệm khách hàng" cho cán bộ dịch vụ khách hàng và quan hệ khách hàng toàn quốc. Chương trình đầu tiên diễn ra tại Hồ Chí Minh.
Chương trình “Nâng cao trải nghiệm khách hàng” được dẫn dắt bởi Chuyên gia Vũ Thị Minh Tâm – Giảng viên của Công ty Đào tạo & Phát triển nhân tài MCG. Chuyên gia Minh Tâm có hơn hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng, Bán hàng, Trải nghiệm khách hàng Quản lý, Đào tạo, Huấn luyện và Kinh doanh Sự phát triển; là chuyên gia tham gia tư vấn/ đào tạo cho các tổ chức trong nước như Techcombank, Hanwha Life,…
Hình ảnh tập thể lớp học
Nội dung được xây dựng để giúp học viên:
👉 Nâng cao nhận thức về dịch vụ khách hàng, trải nghiệm khách hàng;
👉 Được trang bị các kỹ năng cần thiết nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng;
👉 Biết cách xử lý hiệu quả các tình huống trong giao dịch với khách hàng;
Đầu tiên, chuyên gia Minh Tâm tổ chức hoạt động thảo luận để học viên chia sẻ quan điểm của mình về sự thay đổi hành vi của khách hàng sau đại dịch Covid-19. Bên cạnh đó, giảng viên chia sẻ các cấp độ của chất lượng dịch vụ khách hàng.
Hình ảnh về giảng viên Vũ Thị Minh Tâm
Giảng viên hướng dẫn học viên thảo luận nhóm
Sau đó, cả lớp thực hành Trải nghiệm khách hàng qua các hoạt động thảo luận và đóng vai theo tình huống. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của giảng viên Minh Tâm, toàn bộ học viên đều hăng hái và sôi nổi khi học tập.
Học viên thuyết trình bài tập nhóm
Giảng viên trao quà cho nhóm và cá nhân xuất sắc
Giảng viên trao chứng nhận cho học viên
Buổi học đã kết thúc thành công và nhận được sự đánh giá cao từ toàn bộ học viên tham gia. Chị Nguyễn Thị Diễm Thúy – Chuyên viên chính Quan hệ KHDN Chi nhánh Đồng Nai chia sẻ: “Tôi cảm thấy rằng nên có nhiều khoá học kỹ năng tương tự. Thông qua khóa học, tôi hiểu hơn về tâm lý khách hàng, có thêm nhiều các kỹ năng xử lý phàn nàn khách hàng để áp dụng tạo nên trải nghiệm khách hàng tốt hơn.”
MCG Talent Gene xin cảm ơn các anh chị học viên đã nhiệt tình tham gia khóa học và rất mong được gặp lại các anh chị NCB trong những chương trình đào tạo tiếp theo!
Nội dung cùng chủ đề
Admin 4/8/2025 31
Ngày 24 tháng 7 năm 2025, Công ty CP Công nghệ truyền thông DTS đã hoàn thành chuỗi ba chuyên đề đào tạo chuyên sâu "Nhà...
Admin 4/8/2025 38
Ngày 24 và 25 tháng 7 năm 2025, các cán bộ Khối Khách hàng Doanh nghiệp của SeABank đã tham gia khóa học “Thẩm định tài chính...
Admin 30/7/2025 66
Vào ngày 24 tháng 7 năm 2025, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone đã tổ chức thành công chuyên đề cuối cùng, hoàn...
Admin 30/12/2024 246
Chương trình đào tạo tiên phong dành cho tư vấn viên thực hành ESG đã chính thức khép lại, ghi nhận những thành tựu vượt...
Admin 1/8/2024 151
Chương trình Cử nhân Quốc tế IBD@NEU là chương trình liên kết đào tạo quốc tế bậc đại học đầu tiên của Trường Đại học Kinh...
Admin 18/7/2024 322
Tháng 6-7/2024 đã diễn ra chương trình đào tạo “Lập kế hoạch và triển khai công việc hiệu quả” dành cho 5 lớp học. Như vậy,...
Phó Giám Đốc
Công ty Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát
Cần hỗ trợ?
Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đăng ký hoặc có bất kỳ câu nào nào liên quan đến khóa học hãy gửi yêu cầu để được chăm sóc và hỗ trợ nhé!