• 17/6/2024
  • Admin
  • Mục: Tin tức

Nâng cao khả năng thuyết phục khách hàng với chương trình "Kỹ năng bán hàng hiệu quả" - Dành cho Ngân hàng Xây dựng Việt Nam CBBank

Ngày 30/5, Ngân hàng Xây dựng Việt Nam (CBBank) đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đào tạo và Phát triển Nhân tài (MCG Talent Gene) tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng hiệu quả” dành cho đội ngũ nhân viên của CBBank. Chương trình cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để xử lý các tình huống phức tạp khi làm việc với khách hàng và giữ được mối quan hệ bền vững với những khách hàng tiềm năng.

Trong bối cảnh thị trường thay đổi không ngừng thay đổi, đội ngũ nhân viên phải trở nên linh hoạt và sáng tạo trong cách tiếp cận khách hàng. Phễu bán hàng truyền thống đã dần được thay thế bởi hành trình bán hàng mới, sự thay đổi hành vi tiêu dùng của khách hàng ảnh hưởng đến sự thay đổi cách thức bán hàng của của nhân viên kinh doanh. Để trở thành một người tư vấn chuyên nghiệp, mỗi nhân viên thuộc bộ phận kinh doanh cần chú trọng trong vấn đề xây dựng thương hiệu, thường xuyên trau dồi và rèn luyện năng lực bản thân để bắt kịp xu thế của thị trường​, luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động bán hàng.

Nhận thức rõ điều này, ngày 30/5, Ngân hàng Xây dựng Việt Nam (CBBank) đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đào tạo và Phát triển Nhân tài (MCG Talent Gene) tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng hiệu quả” dành cho đội ngũ nhân viên kinh doanh tại các chi nhánh của CBBank. Chương trình đã cung cấp cho học viên những kỹ năng cần thiết để thúc đẩy doanh số bán hàng, cải thiện khả năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý các tình huống phức tạp khi làm việc, tạo ra mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng. 

Chương trình được dẫn dắt bởi Chuyên gia/Giảng viên Nguyễn Anh Đức. Giảng viên Nguyễn Anh Đức là chuyên gia trong các lĩnh vực: Tư vấn đào tạo cho Doanh nghiệp; Giảng dạy các kỹ năng Lãnh đạo, quản lý; Giảng dạy các kỹ năng mềm cho cán bộ các doanh nghiệp; Đào tạo và phát triển nhân tài. Chuyên gia từng đảm nhiệm các vị trí quan trọng: Giám đốc Trung tâm đào tạo Công ty Chứng khoán VP Bank; Giám đốc kinh doanh khu vực Công ty BHNT Prudential Vienam; Trưởng phòng đào tạo - Công ty quản lý khách sạn Vinpearl (Vin Group); Trưởng bộ môn Lãnh đạo, quản lý & kỹ năng  – Công ty VinAcademy (VinGroup); Chuyên gia dự án đào tạo – Ban đào tạo -  Tập đoàn Vin Group; Trưởng phòng kinh doanh Khách sạn Nikko Hà Nội​,...

Nội dung chương trình được MCG Talent Gene thiết kế riêng để phù hợp với đặc thù kinh doanh và nhu cầu đào tạo của Ngân hàng. Sau chương trình, học viên sẽ có thể:

  • Tạo nguồn và xác định đúng khách hàng mục tiêu​

  • Xây dựng kịch bản tư vấn và thuyết phục khách hàng tham gia giải pháp​

  • Nắm được bí quyết nâng cao hiệu quả telesales khách hàng​

  • Làm chủ các cuộc gặp gỡ tiếp xúc bán hàng​

  • Vượt qua từ chối và chăm sóc khách hàng hiệu quả

Để đạt được những mục tiêu trên, các học viên đã được giới thiệu, hướng dẫn nhiều công cụ, kỹ năng hữu ích như:

  • Quy trình 6 bước chuyển đổi khách hàng

  • Công thức P.R.E.P

  • Công thức 3F

  • Kỹ năng lắng nghe chủ động

  • Kỹ năng đặt câu hỏi

  • Kỹ năng xử lý từ chối

Trong chương trình, bên cạnh hoạt động thuyết giảng, các học viên còn tham gia nhiều hoạt động thú vị để ghi nhớ và thực hành kiến thức:

  • Thực hành mô tả chân dung khách hàng mục tiêu

  • Thực hành kết nối giải pháp với nỗi đau của khách hàng

  • Trực tiếp Telesale với dữ liệu khách hàng thật

  • Lập kế hoạch KISS PLAN

  • Các hoạt động tạo năng lượng và hỏi đáp khác xuyên suốt buổi học

Các học viên thảo luận sôi nổi dưới sự dẫn dắt của Giảng viên Nguyễn Anh Đức

MCG Talent Gene xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và hỗ trợ từ Ngân hàng Xây dựng Việt Nam (CBBank). Xin dành sự cảm ơn đặc biệt tới các học viên là cán bộ CBBank vì sự tham gia tích cực và tinh thần học hỏi đầy nhiệt huyết. Chúc các anh chị ứng dụng thành công Kỹ năng bán hàng hiệu quả vào công việc! Chúc Ngân hàng Xây dựng Việt Nam (CBBank) ngày càng phát triển, thịnh vượng và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng!

Nội dung cùng chủ đề

Gửi yêu cầu đào tạo
Bắt buộc điền, chọn các trường có dấu (*)
  • * Quý danh

    Anh    Chị
  • Chấp nhận điều khoản của chúng tôi
Tôi học thêm được nhiều kỹ năng mới, tư duy bao quát và cái nhìn mở hơn về nghề nhân sự.
Giảng viên Minh Anh vô cùng cởi mở và nhiệt huyết.
Chị Phạm Thị Thu Phong
Chị Phạm Thị Thu Phong

Cán bộ phụ trách nhân sự
SGI Capital

Cần hỗ trợ?

Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đăng ký hoặc có bất kỳ câu nào nào liên quan đến khóa học hãy gửi yêu cầu để được chăm sóc và hỗ trợ nhé!

Facebook Chat