• 4/11/2020
  • Admin
  • Mục: Tin tức

Nâng cao chất lượng Dịch vụ khách hàng cùng NGS I.T

Xác định con người là nhân tố hàng đầu, NGS I.T không ngừng tìm kiếm và nuôi dưỡng tài năng, mang đến cho thành viên những cơ hội được thể hiện giá trị bản thân, đóng góp tích cực cho từng giai đoạn phát triển khác nhau của doanh nghiệp. Trong giai đoạn này NGS I.T tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ và nâng cao năng lực của nguồn nhân lực thông qua hoạt động đào tạo. Với nhu cầu trên, NGS I.T đã cùng MCG Talent Gene tổ chức khóa học "Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp" cho các cản bộ quản lý và nhân viên kinh doanh của công ty.

Từ tiền thân là Trung tâm Công nghệ Thông tin thuộc CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ TRUYỀN THÔNG NGS (NGS), CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI, ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ NGS (NGS I.T) được thành lập ngày 11 tháng 05 năm 2018. Khởi nghiệp từ lĩnh vực công nghệ thông tin, NGS I.T ngày càng lớn mạnh thông qua việc cung cấp dịch vụ tư vấn, triển khai, bảo hành/bảo trì, hỗ trợ vận hành, đào tạo, nâng cấp các sản phẩm, giải pháp CNTT  của các hãng công nghệ hàng đầu thế giới. Với nội lực mạnh mẽ về tài chính và con người, NGS I.T xác định tập trung đầu tư vào các lĩnh vực giải pháp công nghệ chủ chốt bao gồm ERP, CRM, HCM, BI,MES, Banking, i-Office, Cloud, ...
Trên con đường khẳng định vị thế của mình, NGS I.T luôn thấu hiểu điều kiện tiên quyết cho những thành công và gia tăng giá trị của doanh nghiệp đó là tạo nên sự khác biệt. Chính những khác biệt trong tư duy xây dựng hệ thống một cách bền vững, khi lựa chọn lĩnh vực đầu tư kinh doanh theo chiều rộng và chiều sâu… đã mang đến cho NGS I.T cơ hội đánh dấu bước trưởng thành của mình.
Xác định con người là nhân tố hàng đầu, NGS I.T không ngừng tìm kiếm và nuôi dưỡng tài năng, mang đến cho thành viên những cơ hội được thể hiện giá trị bản thân, đóng góp tích cực cho từng giai đoạn phát triển khác nhau của doanh nghiệp. Trong giai đoạn này NGS I.T tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ và nâng cao năng lực của nguồn nhân lực thông qua hoạt động đào tạo. Với nhu cầu trên, NGS I.T đã cùng MCG Talent Gene tổ chức khóa học "Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp" cho các cản bộ quản lý và nhân viên kinh doanh của công ty.

Một số hình ảnh sôi nổi của khóa đào tạo

MCG Talent Gene vô cùng ấn tượng với sức trẻ, năng lượng tích cực tham gia khóa học của các bạn học viên NGS I.T. Với sự nhiệt huyết trong giảng dạy của Anh Nguyễn Anh Đức, cùng tinh thần học tập của toàn thể lớp học, khóa học đã diễn ra rất thành công trong sự hào hứng và thích thú của tất cả mọi người. MCG Talent Gene hi vọng rằng qua khóa học này, các bạn học viên sẽ có thể:

  • Hiểu bản chất của dịch vụ và ý thức đúng vai trò bản thân trong việc giao tiếp và hỗ trợ khách hàng
  • Đảm bảo sự chuyên nghiệp trong các tình huống giao tiếp với khách hàng trong công việcXử lý tốt các tình huống khách hàng khó tinh
  • Ứng dụng được các tư duy dịch vụ vào công việc

MCG Talent Gene xin chân thành cảm ơn NGS I.T đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi là đối tác triển khai khóa học này. Hy vọng những kiến thức, kinh nghiệm từ giảng viên Nguyễn Anh Đức sẽ nâng cao được chất lượng dịch vụ khách hàng của NGS I.T. Hẹn gặp lại các bạn trong các khóa học tiếp theo!

Hẹn gặp lại các bạn trẻ NGS I.T trong các chương trình sắp tới!

Nội dung cùng chủ đề

Gửi yêu cầu đào tạo
Bắt buộc điền, chọn các trường có dấu (*)
  • * Quý danh

    Anh    Chị
  • Chấp nhận điều khoản của chúng tôi
Khóa học "Xây dựng hệ thống đánh giá nhân viên" đạt kết quả vượt kỳ vọng. Giảng viên nhiệt tình chỉ dẫn, giải đáp những vấn đề liên quan, mở rộng phạm vi bài học.
Chị Nguyễn Thị Hương Hiền
Chị Nguyễn Thị Hương Hiền

Trưởng bộ phận Chính sách Đãi ngộ
Công ty Chứng khoán VPS

Cần hỗ trợ?

Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đăng ký hoặc có bất kỳ câu nào nào liên quan đến khóa học hãy gửi yêu cầu để được chăm sóc và hỗ trợ nhé!

Facebook Chat