- 3/9/2019
- Admin
- Mục: Tin tức
Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng
Không quản ngại 2 ngày nghỉ cuổi tuần, khóa học “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng” vẫn nhận được sự tham gia đầy đủ của gần 60 thành viên trong đội ngũ quản lý, bộ phận kinh doanh từ 7 chi nhánh của công ty Cường Lâm.
Công ty Cường Lâm thành lập từ năm 1994, là một trong số các nhà phân phối tiên phong trong việc nhập khẩu các thiết bị vệ sinh cao cấp vào thị trường Việt Nam. Với mong muốn nâng cấp sản phẩm phân phối, Công ty Cường Lâm trở thành Nhà Phân phối chính thức các sản phẩm ToTo tại 29 tỉnh thành phía Nam nước ta. Đồng thời, công ty Cường Lâm ký hợp đồng làm nhà phân phối với sơn và chất chống thấm Kova Trading. Với mục tiêu phát triển chất lượng dịch vụ khách hàng, nâng cao doanh số, ban lãnh đạo công ty Cường Lâm đã chọn MCG Talent Gene là đối tác triển khai chương trình đào tạo “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng” với sự tham gia của gần 60 cán bộ quản lý và nhân viên kinh doanh từ các chi nhánh.
Lớp học mở đầu bằng hoạt động thảo luận sôi nổi về chân dung người bán hàng thành công, phân tích dựa trên 4 phương diện kiến thức, thái độ, kỹ năng và thói quen ( mô hình K.A.S.H). Chương trình tập trung vào bán hàng tư vấn – hình thức bán hàng chủ yếu của Cường Lâm. Sau khóa học, các cán bộ quản lý Cường Lâm đã nắm vững được đầy đủ quy trình từ lập kế hoạch bán hàng, tìm khách hàng, thiết lập cuộc hẹn, tiếp xúc với khách hàng hay xử lý e ngại, từ chối và cuối cùng chăm sóc, phục vụ khách hàng. Các nội dung này được các cán bộ đánh giá rất quan trọng, với mong muốn nâng cao hiệu quả bán hàng và tối ưu hóa các cuộc gặp khách hàng.
Mỗi nội dung đều được chuyên gia của MCG-TG hướng dẫn rõ ràng, kèm công thức, công cụ để người học dễ dàng ghi nhớ. Phần kiến thức được kết hợp đan xen các hoạt động thảo luận, bài tập thực hành giải quyết tình huống giúp các cán bộ có thể áp dụng ngay sau khi học. Học viên vô cùng hứng thú với trò chơi Đoán đồ vật – một trò chơi vô cùng thú vị không chỉ giúp học viên hiểu được tầm quan trọng của việc đặt câu hỏi, lấy thông tin mà còn đem lại những tiếng cười sảng khoái cho lớp học.
Chương trình đào tạo diễn ra thành công tốt đẹp với tinh thần sôi nổi nhiệt huyết đậm chất “dân sales”. Những kết quả khóa học mang lại, chắc chắn sẽ được áp dụng và lan tỏa sâu rộng, giúp nâng cao chất lượng, hiệu quả, đem tới thành công cho mỗi học viên nói riêng và toàn thể công ty Cường Lâm nói chung.
Nội dung cùng chủ đề
Admin 30/12/2024 189
Chương trình đào tạo tiên phong dành cho tư vấn viên thực hành ESG đã chính thức khép lại, ghi nhận những thành tựu vượt...
Admin 1/8/2024 121
Chương trình Cử nhân Quốc tế IBD@NEU là chương trình liên kết đào tạo quốc tế bậc đại học đầu tiên của Trường Đại học Kinh...
Admin 18/7/2024 294
Tháng 6-7/2024 đã diễn ra chương trình đào tạo “Lập kế hoạch và triển khai công việc hiệu quả” dành cho 5 lớp học. Như vậy,...
Admin 17/7/2024 252
Ngày 10-11/07/2024 vừa qua, MCG phối hợp cùng Công ty CP Quản trị nguồn nhân lực TNTalent tổ chức khóa học “Trí...
Admin 3/7/2024 294
Tháng 6 này, chương trình đào tạo "Lãnh đạo kinh doanh hiệu quả" do Ngân hàng TNHH Indovina (IVB) phối hợp cùng Công ty...
Admin 2/7/2024 236
Ngày 29/06/2024 vừa qua, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đào tạo và Phát triển Nhân tài (MCG...
Giảng viên Minh Anh vô cùng cởi mở và nhiệt huyết.

Cán bộ phụ trách nhân sự
SGI Capital
Cần hỗ trợ?
Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đăng ký hoặc có bất kỳ câu nào nào liên quan đến khóa học hãy gửi yêu cầu để được chăm sóc và hỗ trợ nhé!