- 8/6/2022
- Admin
- Mục: Tin tức
KHÓA HỌC “KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI QUẦY GIAO DỊCH” DÀNH CHO CÁN BỘ NGÂN HÀNG HỢP TÁC XÃ VIỆT NAM (COOP BANK)
Trong bối cảnh ngày nay, khi chất lượng sản phẩm của các ngân hàng gần như tương đương nhau thì chất lượng dịch vụ, trong đó có trải nghiệm của khách hàng tại quầy sẽ là yếu tố quan trọng, đóng vai trò quyết định trong việc giữ chân khách hàng. Nhận thấy được điều này, Ngân hàng Hợp tác Xã Việt Nam (CoopBank) đã lựa chọn Công ty CP Đào tạo và Phát triển Nhân tài MCG (MCG Talent Gene) cùng phối hợp để triển khai chuỗi 6 lớp học về “Kỹ năng chăm sóc khách hàng tại quầy giao dịch” dành cho các cán bộ làm công tác tiếp nhận, chăm sóc khách hàng trên toàn hệ thống Coop Bank ở khắp các tỉnh thành của cả nước.
Lớp đầu tiên trong chuỗi 6 lớp học diễn ra trong 02 ngày 20-21 tháng 5 năm 2022 dưới sự hướng dẫn của Chuyên gia Phạm Thị Thu Phương - Giảng viên của Công ty Đào tạo & Phát triển nhân tài MCG.
Khóa học tập trung vào 04 nội dung chính bao gồm:
- Phần 1: Hành trình, chân dung khách hàng đến quầy; lợi thế khai thác khu vực sảnh và vai trò, nhiệm vụ, kỹ năng cần thiết của cán bộ DVKH đối với công tác chăm sóc KH tại quầy giao dịch
- Phần 2: Quy trình tiếp xúc, chăm sóc khách hàng và bán hàng tại quầy
- Phần 3: Các hoạt động chăm sóc khách hàng tại quầy giao dịch và xây dựng chương trình CSKH
- Phần 4: Tiêu chuẩn khu vực và môi trường làm việc
Giảng viên Phạm Thị Thu Phương và tập thể lớp học
Với hơn 18 năm kinh nghiệm làm việc và quản lý trong nhiều lĩnh việc khác nhau, giảng viên Thu Phương đã khéo léo lồng ghép kiến thức bài giảng với những hoạt động thực hành để học viên dễ hiểu và có thể áp dụng ngay vào công việc, đồng thời duy trì được không khí sôi nổi và hứng khởi cho lớp học.
Một số hoạt động tiêu biểu như:
- Vẽ chân dung giao dịch viên, kiểm soát viên và trưởng phòng giao dịch để học viên hình dung được rõ hơn hình ảnh của mình trong mắt khách hàng.
Chân dung giao dịch viên, kiểm soát viên và trưởng phòng giao dịch được thể hiện bởi các nhóm
- Đóng vai xử lý tình huống thường gặp tại quầy
Học viên tham gia hoạt động đóng vai tình huống
- Học viên tham gia một số hoạt động nhóm và trình bày ý kiến của mình
Học viên hăng hái, sôi nổi trong lớp họcHọc viên trình bày ý kiến của nhóm
- Đan xen giữa các hoạt động học tập là một số trò chơi để khuấy động không khí lớp học
Học viên tham gia trò chơi dưới sự dẫn dắt của giảng viên
Những phần quà được trao cho học viên xuất sắc tại lễ bế giảng
Học viên chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên Thu Phương
Cuối cùng, xin chân thành cảm ơn toàn thể học viên đã tham gia lớp học đầu tiên một cách đầy nhiệt huyết. MCG Talent Gene đã sẵn sàng cho 05 lớp học còn lại!
Nội dung cùng chủ đề
Admin 30/12/2024 189
Chương trình đào tạo tiên phong dành cho tư vấn viên thực hành ESG đã chính thức khép lại, ghi nhận những thành tựu vượt...
Admin 1/8/2024 121
Chương trình Cử nhân Quốc tế IBD@NEU là chương trình liên kết đào tạo quốc tế bậc đại học đầu tiên của Trường Đại học Kinh...
Admin 18/7/2024 294
Tháng 6-7/2024 đã diễn ra chương trình đào tạo “Lập kế hoạch và triển khai công việc hiệu quả” dành cho 5 lớp học. Như vậy,...
Admin 17/7/2024 252
Ngày 10-11/07/2024 vừa qua, MCG phối hợp cùng Công ty CP Quản trị nguồn nhân lực TNTalent tổ chức khóa học “Trí...
Admin 3/7/2024 294
Tháng 6 này, chương trình đào tạo "Lãnh đạo kinh doanh hiệu quả" do Ngân hàng TNHH Indovina (IVB) phối hợp cùng Công ty...
Admin 2/7/2024 236
Ngày 29/06/2024 vừa qua, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đào tạo và Phát triển Nhân tài (MCG...
Chuyên viên nghiên cứu
Viện Nghiên cứu và Phát triển Viglacera
Cần hỗ trợ?
Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đăng ký hoặc có bất kỳ câu nào nào liên quan đến khóa học hãy gửi yêu cầu để được chăm sóc và hỗ trợ nhé!