• 12/7/2023
  • Admin
  • Mục: Tin tức

Khóa học “Kỹ năng chăm sóc KH đa kênh” - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)

Chăm sóc khách hàng đa kênh là các hoạt động mà doanh nghiệp thực hiện để thỏa mãn nhu cầu, mong đợi. Và làm hài lòng khách hàng trên các điểm chạm thương hiệu từ nhiều kênh khác nhau. Như: tổng đài, website, mạng xã hội, email, … nhằm mục đích giữ chân khách hàng ở lại với doanh nghiệp và tăng doanh thu nhờ những khách hàng đó.

Thấu hiểu nhu cầu của Ngân hàng MSB, MCG Talent Gene đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Quản trị Nguồn nhân lực TNTalent tổ chức khóa học “Kỹ năng chăm sóc KH đa kênh” cho các cán bộ nhân viên thuộc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Ngân hàng.

 

Khóa học được thiết kế để giúp các cán bộ hiểu sâu hơn về cốt lõi của quá trình chăm sóc khách hàng. Đó là quy trình giải quyết vấn đề, quy trình 5W1H, quy trình Heart, đó là kỹ năng đàm phán với KH theo các nhóm tính cách DISC. Hàng loạt các kỹ năng bổ trợ được hướng dẫn giúp các cán bộ nhân viên hiểu rõ hơn và thực hành trong chương trình.

 

Giảng viên Nguyễn Thị Hằng Nga đã đồng hành cùng hai lớp lớp tại Hà Nội. Hai lớp học đã diễn ra thành công tốt đẹp nhờ có sự nhiệt huyết của giảng viên, cũng như tinh thần hợp tác tích cực và tràn đầy năng lượng của học viên. Chúc các cán bộ tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng đạt được nhiều thành công trong thời gian tới.

Chụp ảnh tập thể

Học viên thảo luận nhóm

Trao quà cho nhóm xuất sắc

 

Nội dung cùng chủ đề

Gửi yêu cầu đào tạo
Bắt buộc điền, chọn các trường có dấu (*)
  • * Quý danh

    Anh    Chị
  • Chấp nhận điều khoản của chúng tôi
Các công cụ giao việc và kỹ năng quản lý hiệu quả như kỹ năng lắng nghe tích cực, kỹ năng truyền lửa tạo động lực giúp tôi giao việc cho nhân viên hiệu quả hơn.
Chị Phạm Thị Chinh Hà
Chị Phạm Thị Chinh Hà

Giám đốc SeABank Thành Công
Học viên khóa online “Kỹ năng giao việc và quản lý thực hiện công việc” – T8/2021

Cần hỗ trợ?

Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đăng ký hoặc có bất kỳ câu nào nào liên quan đến khóa học hãy gửi yêu cầu để được chăm sóc và hỗ trợ nhé!

Facebook Chat