• 17/5/2023
  • Admin
  • Mục: Tin tức

Khóa đào tạo "Dịch vụ nội bộ tận tâm" dành cho cán bộ nhân viên TSC Ngân hàng Quốc dân NCB

"Tận tâm" là một trong các giá trị cốt lõi, "Lấy khách hàng làm trọng tâm" là một trong những năng lực cốt lõi của NCB. Thấu hiểu được tầm quan trọng của dịch vụ nội bộ trong công việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng, ngày 13/05 vừa qua, MCG Talent Gene đã đồng hành cùng NCB tổ chức thành công khóa đào tạo “Dịch vụ nội bộ tận tâm” dành cho cán bộ nhân viên đang công tác tại TSC của ngân hàng.

Với cách giảng dạy nhiều kinh nghiệm, chú trọng thực hành xen lẫn chút hóm hỉnh, Chuyên gia Nguyễn Văn Quân đã thành công trong việc truyền tải những kiến thức về dịch vụ nội bộ cho học viên. Học viên rất hào hứng tham gia thảo luận, thực hành và đúc kết các hành động để tăng chất lượng DV nội bộ.

                                                                Giảng viên Nguyễn Văn Quân

Các yếu tố cần được quan tâm để gia tăng chất lượng dịch vụ nội bộ:

  • Cải thiện chất lượng sản phẩm bàn giao
  • Rút ngắn thời gian bàn giao
  • Cải thiện thái độ giao tiếp
  • Tăng trải nghiệm kênh giao tiếp

Học viên chăm chú nghe Giảng viên giảng bài

Học viên chăm chú nghe Giảng viên giảng bài

Hình ảnh làm việc nhóm trong lớp

Hình ảnh làm việc nhóm trong lớp

Không khí sôi nổi trong lớp học

Không khí sôi nổi trong lớp học

Giảng viên trao quà cho nhóm xuất sắc nhất

Giảng viên trao quà cho nhóm xuất sắc nhất

Giảng viên trao quà cho 2 cá nhân xuất sắc nhất

Giảng viên trao quà cho 2 cá nhân xuất sắc nhất 

Kết thúc khóa học, học viên tự tin là có thể áp dụng được các kiến thức và kỹ năng vào công việc, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng nội bộ. Đó cũng là tiền đề quan trọng để nâng cao trải nghiệm khách hàng bên ngoài.

 

Nội dung cùng chủ đề

Gửi yêu cầu đào tạo
Bắt buộc điền, chọn các trường có dấu (*)
  • * Quý danh

    Anh    Chị
  • Chấp nhận điều khoản của chúng tôi
Tôi đã được học rất nhiều từ các anh chị HV và các giảng viên, được cập nhật rất nhiều thông tin và kiến thức. Các giảng viên thực sự rất nhiệt huyết và truyền được cảm hứng cho người học.
Chị Chu Thị Lan Phương
Chị Chu Thị Lan Phương

Trưởng phòng - Công Ty RSM Việt Nam
Lớp "Phát triển mạng lưới tư vấn viên ESG" - Hà Nội, Tháng 12/2024

Cần hỗ trợ?

Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đăng ký hoặc có bất kỳ câu nào nào liên quan đến khóa học hãy gửi yêu cầu để được chăm sóc và hỗ trợ nhé!

Facebook Chat