• 17/5/2024
  • Admin
  • Mục: Tin tức

HỘI THẢO “PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ CẢM XÚC” DÀNH CHO VIETCOMBANK CHI NHÁNH TÂN BÌNH

Ngày 13/04/2024 đã diễn ra hội thảo “Phát triển trí tuệ cảm xúc” tại thành phố Vũng Tàu, do Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Tân Bình phối hợp tổ chức cùng MCG Talent Gene. Chương trình được triển khai nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng để nâng cao năng lực nhận thức, quản lý và ứng dụng cảm xúc của cán bộ nhân viên, từ đó góp phần xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và nhân văn hơn.

Ngân hàng là ngành kinh doanh dựa trên sự tương tác giữa con người. Công việc trong ngành ngân hàng có thể gặp nhiều áp lực và căng thẳng, dẫn đến mâu thuẫn giữa đồng nghiệp, khách hàng và cấp trên. Khả năng giao tiếp hiệu quả và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đồng nghiệp và cấp trên là yếu tố then chốt dẫn đến thành công. Do đó, Trí tuệ cảm xúc (EI) là một kỹ năng mềm vô cùng quan trọng đối với cán bộ nhân viên ngân hàng trong bối cảnh kinh doanh hiện tại. EI giúp nâng cao hiệu quả công việc, xây dựng môi trường làm việc tích cực, cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và nâng cao hình ảnh thương hiệu cho ngân hàng.

Nhận thức rõ điều này, ngày 13/04/2024 vừa qua, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Tân Bình đã phối hợp cùng MCG Talent Gene tổ chức Hội thảo “Phát triển trí tuệ cảm xúc” dành cho gần 100 cán bộ đến từ Chi nhánh. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp tại thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu.

Chương trình được thiết kế dành riêng cho Vietcombank Tân Bình nhằm trang bị giúp các học viên có thể:

  • Hiểu về cảm xúc và tầm quan trọng của cảm xúc trong cuộc sống cũng như tại nơi làm việc;
  • Thấu hiểu được chính mình, nâng cao nhận thức và năng lực quản lý bản thân;
  • Xây dựng thói quen ứng dụng EQ trong cuộc sống và công việc, tạo thành một lối sống và sự bền vững lâu dài.

Chương trình được dẫn dắt bởi Giảng viên Trần Thanh Phương Nghi đến từ MCG Talent Gene. Giảng viên Phương Nghi đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực: Quản trị cảm xúc, Kỹ năng tạo ảnh hưởng, Kỹ năng giao tiếp thành công, Giao tiếp Đắc Nhân Tâm, Tư vấn bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Tâm lý khách hàng, …

Giảng viên Trần Thanh Phương Nghi tại chương trình

Để giúp các học viên đạt được những mục tiêu trên, Giảng viên Phương Nghi đã chia sẻ và hướng dẫn nhiều kiến thức, công cụ và kỹ năng hữu ích như:

  • Lợi ích của EQ trong phối hợp công việc và cuộc sống
  • Chân dung của một người có EQ cao
  • Tư duy tích cực “Bật công tắc”
  • 5 bước thực hành và phát triển EQ

Trong chương trình, bên cạnh hoạt động thuyết giảng, các học viên còn tham gia nhiều hoạt động thú vị để ghi nhớ và thực hành kiến thức:

  • Thực hành: Xác nhận các tác nhân kích hoạt cảm xúc tiêu cực
  • Hoạt động: 3 ý tưởng tâm đắc để nâng cao thông minh cảm xúc của bản thân
  • Xử lý tình huống: Đồng nghiệp của bản từ chối phối hợp để hoàn thành nhiệm vụ chung.

Một số hình ảnh đáng nhớ của chương trình

Công ty CP Đào tạo và Phát triển Nhân tài chân thành cảm ơn sự tin tưởng và hỗ trợ của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Tân Bình. Talent Gene chân thành cảm ơn sự tham gia hết mình và tinh thần học hỏi của toàn thể các anh chị học viên. Kính chúc các anh chị sức khỏe, thành công, hạnh phúc trong công việc cũng như cuộc sống. Kính chúc Quý Chi nhánh, cũng như Ngân hàng TMCP Ngoại thương, ngày càng phát triển lớn mạnh, giữ vững vị thế Ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam!

Nội dung cùng chủ đề

Gửi yêu cầu đào tạo
Bắt buộc điền, chọn các trường có dấu (*)
  • * Quý danh

    Anh    Chị
  • Chấp nhận điều khoản của chúng tôi
Tôi đã được học những kiến thức và công cụ vô cùng hữu ích áp dụng vào việc phân bổ công việc, đánh giá tính cách nhân viên để đưa ra mục tiêu công việc phù hợp hơn.
Anh Lê Thanh Quyền
Anh Lê Thanh Quyền

Giám đốc SeABank Tôn Thất Tùng
Học viên khóa online “Kỹ năng giao việc và quản lý thực hiện công việc” – T8/2021

Cần hỗ trợ?

Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đăng ký hoặc có bất kỳ câu nào nào liên quan đến khóa học hãy gửi yêu cầu để được chăm sóc và hỗ trợ nhé!

Facebook Chat