- 4/11/2020
- Admin
- Mục: Tin tức
Đào tạo đội ngũ Sales Công ty Thức ăn chăn nuôi Đặc Khu Hope Việt Nam
Với mong muốn phát triển đội ngũ kinh doanh Đặc khu Hope, MCG Talent Gene đã phối hợp cùng Công ty TNHH Một thành viên Provimi Việt Nam tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng giải quyết vấn đề và “Kỹ năng đàm phán bán hàng” trong 02 ngày dành cho bộ phận Kinh doanh Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Đặc khu Hope.
Đặc Khu Hope – Một tập đoàn xuyên quốc gia chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi, trang trại, siêu thị và chế biến thực phẩm – là thành viên của Tập Đoàn Hoa Tây Hy Vọng. Tập đoàn có 2 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Bắc Giang và Nghệ An với thương hiệu KHU HOPE. Theo yêu cầu trực tiếp từ ban lãnh đạo công ty, MCG Talent Gene đã tổ chức khóa đào tạo 02 ngày cho 02 kỹ năng "Giải quyết vấn đề" và "Đàm phán bán hàng" nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ kinh doanh.
Video tổng kết 02 ngày học
Lớp học có được không khí sôi nổi và hào hứng của tất cả học viên ngay từ những giây phút đầu tiên của buổi học. Chương trình được thiết kế thành 5 phần – tương ứng với 5 bước giải quyết vấn đề: Xác định vấn đề - Phân tích vấn đề - Phát triển và lựa chọn giải pháp - Thực thi giải pháp và Thực hành giải quyết vấn đề. Buổi học truyền tải đầy đủ những kỹ năng và công cụ cần thiết, bám sát vào nhu cầu của học viên như nhận diện tâm lý khi đối mặt với vấn đề, công thức xác định vấn đề, nguyên tắc thu thập thông tin, phương pháp chia nhỏ vấn đề (5WHY, mô hình xương cá), phương pháp Brainstorming và phương pháp cây logic để phát triển giải pháp cho vấn đề, ma trận “Effect – Effort” để lựa chọn phương án khả thi. Đặc biệt, hoạt động phân tích vấn đề theo mô hình xương cá được tất cả các nhóm tham gia sôi nổi, nhiệt tình và được đánh giá là hoạt động thú vị, bổ ích nhất trong buổi học.
Một số hình ảnh ngày học thứ 1 - Kỹ năng giải quyết vấn đề
Ngày học thứ 2 vẫn giữ được không khí sôi nổi. Các học viên hào hứng tham gia các hoạt động thảo luận nhóm, thuyết trình, trò chơi, … giúp học viên dễ dàng hiểu và nhớ các kiến thức về các thuật ngữ cơ bản trong đàm phán như BATNA, ZOPA, LIM, Concession list, Win-win,…, các ngôn ngữ cơ thể và mô hình tính cách DISC nhằm phân tích tâm lý, tính cách khách hàn. Buổi học diễn ra trong không khí tích cực trao đổi, hỏi đáp giữa học viên và giảng viên. Cuối chương trình, các học viên được thực hành đàm phán với khách hàng, áp dụng các kiến thức đã học và được nhận xét trực tiếp bởi giảng viên và Giám đốc Kinh doanh.
Một số hình ảnh lớp học ngày thứ 2 - Kỹ năng đàm phán bán hàng
Đánh giá về khóa học, Ông Trần Xuân Hữu - Giám đốc kinh doanh Đặc Khu HOPE chia sẻ: "Xin chân thành cảm ơn thầy Đức đã chia sẻ những kỹ thuật vô cùng thiết thực với đội ngũ Sales chúng tôi. Tôi tin rằng sau khóa học này toàn thể lớp chúng ta sẽ tiếp tục áp dụng vào công việc hàng ngày. Cảm ơn MCG-TG đã tổ chức một khóa học bổ ích!"
Ông Yuan Song Nian – Giám đốc Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Đặc khu Hope Việt Nam phát biểu trong lễ tổng kết khóa học
Hình kỷ niệm tập thể lớp học
Nội dung cùng chủ đề
Admin 4/8/2025 31
Ngày 24 tháng 7 năm 2025, Công ty CP Công nghệ truyền thông DTS đã hoàn thành chuỗi ba chuyên đề đào tạo chuyên sâu "Nhà...
Admin 4/8/2025 38
Ngày 24 và 25 tháng 7 năm 2025, các cán bộ Khối Khách hàng Doanh nghiệp của SeABank đã tham gia khóa học “Thẩm định tài chính...
Admin 30/7/2025 66
Vào ngày 24 tháng 7 năm 2025, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone đã tổ chức thành công chuyên đề cuối cùng, hoàn...
Admin 30/12/2024 246
Chương trình đào tạo tiên phong dành cho tư vấn viên thực hành ESG đã chính thức khép lại, ghi nhận những thành tựu vượt...
Admin 1/8/2024 151
Chương trình Cử nhân Quốc tế IBD@NEU là chương trình liên kết đào tạo quốc tế bậc đại học đầu tiên của Trường Đại học Kinh...
Admin 18/7/2024 322
Tháng 6-7/2024 đã diễn ra chương trình đào tạo “Lập kế hoạch và triển khai công việc hiệu quả” dành cho 5 lớp học. Như vậy,...
Trưởng phòng Nhân Sự
Microtec Việt Nam
Cần hỗ trợ?
Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đăng ký hoặc có bất kỳ câu nào nào liên quan đến khóa học hãy gửi yêu cầu để được chăm sóc và hỗ trợ nhé!