- 19/5/2021
- Admin
- Mục: Tin tức
Đào tạo Dịch vụ khách hàng nội bộ dành cho Cen Group
Trong khuôn khổ dự án "The Best Workplace - Nơi làm việc tốt nhất", Bộ phận Đào tạo của CEN Land đã tổ chức 05 lớp đào tạo "Dịch vụ khách hàng nội bộ" dành cho hơn 300 cán bộ khối B.O của Tập đoàn CEN Group.
"Nhân viên hài lòng tạo ra khách hàng hài lòng".
Để CEN trở thành 1 nơi làm việc được yêu thích nhất vào Năm 2021, thì việc mỗi nhân sự của các phòng ban B.O hiểu vai trò mình là người cung cấp DV nội bộ là rất quan trọng. Khi mỗi nhân sự đều coi đồng nghiệp là khách hàng và tìm cách để đáp ứng nhu cầu của nhau 1 cách tốt nhất sẽ xây dựng lên 1 tinh thần hợp tác, mạnh mẽ bền vững từ bên trong. Do đó khóa học ra đời nhằm tạo dựng tinh thần dịch vụ thông qua từng hành vi trong việc trao đổi phối hợp công việc giữa các phòng ban với nhau.
>>Xem thêm: Bộ chương trình Kỹ năng giao tiếp và tương tác nội bộ
Giảng viên Phạm Đức Công dẫn dắt khóa học
Dẫn dắt chuyên đề "Dịch vụ khách hàng nội bộ" là Giảng viên Phạm Đức Công. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong mảng đào tạo doanh nghiệp, giảng viên nhà MCG Talent Gene đã cung cấp hàng loạt các giải pháp/ nội dung đào tạo về kỹ năng mềm, dịch vụ khách hàng, leadership, … cũng như các kỹ năng công việc cơ bản cho các đơn vị khác nhau, điển hình như FPT Software, FPT Telecom, Format, BeeMart, Cathay Life, Teky, CMC, Sapo, Vijako, Austdoor Miền Bắc … Qua các hoạt động học tập, trò chơi, thảo luận của giảng viên, các học viên đã trang bị được tư duy dịch vụ khách hàng nội bộ - làm việc & hỗ trợ đồng nghiệp như 1 khách hàng, một trong những yếu tố cốt yếu để CEN Group trở thành nơi làm việc tốt nhất!
Quy trình cung cấp dịch vụ nội bộ tuyệt vời
Các hoạt động tập thể góp phần gắn kết các thành viên Cen Group
Học viên tích cực chia sẻ ý kiến về phương pháp phối hợp làm việc hiệu quả
Kết thúc khóa học, các học viên đều nhận thấy: Dịch vụ nội bộ chính là xây dựng tinh thần hợp tác – và tập trung vào kết quả - hãy đưa giải pháp thay vì đưa vấn đề. Việc giao tiếp hiệu quả - lắng nghe chủ động sẽ giúp loại bỏ đi những mâu thuẫn không đáng có. MCG Talent Gene mong rằng sau khóa học này, các cán bộ tập đoàn Cen Group sẽ có thể coi đồng nghiệp như là 1 khách hàng, đặt mình vào vị trí của đồng nghiệp để hiểu mục đích của họ từ đó tìm cách giúp họ và có thể xây dựng cho mình và team 1 chân dung, diện mạo cung cấp dịch vụ khách hàng nội bộ xuất sắc!
Nội dung cùng chủ đề
Admin 4/8/2025 31
Ngày 24 tháng 7 năm 2025, Công ty CP Công nghệ truyền thông DTS đã hoàn thành chuỗi ba chuyên đề đào tạo chuyên sâu "Nhà...
Admin 4/8/2025 38
Ngày 24 và 25 tháng 7 năm 2025, các cán bộ Khối Khách hàng Doanh nghiệp của SeABank đã tham gia khóa học “Thẩm định tài chính...
Admin 30/7/2025 66
Vào ngày 24 tháng 7 năm 2025, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone đã tổ chức thành công chuyên đề cuối cùng, hoàn...
Admin 30/12/2024 246
Chương trình đào tạo tiên phong dành cho tư vấn viên thực hành ESG đã chính thức khép lại, ghi nhận những thành tựu vượt...
Admin 1/8/2024 151
Chương trình Cử nhân Quốc tế IBD@NEU là chương trình liên kết đào tạo quốc tế bậc đại học đầu tiên của Trường Đại học Kinh...
Admin 18/7/2024 322
Tháng 6-7/2024 đã diễn ra chương trình đào tạo “Lập kế hoạch và triển khai công việc hiệu quả” dành cho 5 lớp học. Như vậy,...
Giám đốc SeABank Thành Công
Học viên khóa online “Kỹ năng giao việc và quản lý thực hiện công việc” – T8/2021
Cần hỗ trợ?
Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đăng ký hoặc có bất kỳ câu nào nào liên quan đến khóa học hãy gửi yêu cầu để được chăm sóc và hỗ trợ nhé!