- 27/11/2020
- Admin
- Mục: Tin tức
Đào tạo Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp cho Hitachi Cable Việt Nam
MCG Talent Gene hân hạnh đồng hành cùng Hitachi Cable trong chương trình đào tạo "Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp". Khóa học diễn ra trong 1 ngày với sự tham gia của gần 30 học viên là các Quản lý cấp trung (quản đốc, phó quản đốc, quản lý,...) của Hitachi Cable.
Công ty TNHH Hitachi Cable Việt Nam là Doanh nghiệp Chế xuất với 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản, chuyên sản xuất các loại cáp công nghệ cao, cáp điện tử, cáp lắp ráp, ... phục vụ xuất khẩu.Nhà máy đầu tiên tại Việt Nam tại Khu công nghiệp Tân Trường, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương được thành lập vào ngày 21 tháng 3 năm 2008 trên diện tích 100.000m2 với tổng vốn đầu tư 27 triệu USD.
Là một thành viên của Tập đoàn Hitachi, Hitachi Cable Vietnam mang tinh thần cải tiến và chủ động học hỏi dù đang ở bất cứ vị trí nào. Đáp ứng tốc độ phát triển của tập đoàn nói chung và công ty nói riêng, mỗi cán bộ nhân viên, cán bộ quản lý đều cần nâng cao năng lực, nâng cao hiệu suất làm việc của bản thân, đặc biệt là nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.Chính vì vậy, Hitachi Cable đã lựa chọn MCG Talent Gene để triển khai khóa đào tạo "Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp" trong 1 ngày.
Xem thêm: Các khóa học về kỹ năng làm việc với khách hàng của MCG Talent Gene
Toàn thể lớp Hitachi Cable tham gia lớp học
Khóa học được tổ chức cho các Quản lý cấp trung (quản đốc, phó quản đốc, quản lý,...) của Hitachi Cable với mục tiêu:
- Hiểu được tại sao phải có tư duy dịch vụ trong các công việc hàng ngày với khách hàng đồng thời xác định đúng tư duy dịch vụ cần có trong các hoạt động hàng ngày
- Nắm được các nguyên tắc dịch vụ căn bản có thể áp dụng để gia tăng sự hài lòng của khách hàng
- Biết cách giao tiếp và xử lý các tình huống chuyên nghiệp hơn trong các giao dịch hàng ngày với khách hàng
Hitachi Cable rất tích cực tham gia các hoạt động học tập
Các học viên đặc biệt ấn tượng với nghệ thuật chăm sóc khách hàng Omotenashi của người Nhật, mong muốn áp dụng triết lý này tại Hitachi Cable. Trong thời gian sắp tới, MCG Talent Gene tiếp tục giữ liên lạc, hỗ trợ Hitachi Cable về giải pháp hữu hiệu này để nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo lợi thế cạnh tranh vì sự phát triển bền vững.
Nội dung cùng chủ đề
Admin 4/8/2025 31
Ngày 24 tháng 7 năm 2025, Công ty CP Công nghệ truyền thông DTS đã hoàn thành chuỗi ba chuyên đề đào tạo chuyên sâu "Nhà...
Admin 4/8/2025 38
Ngày 24 và 25 tháng 7 năm 2025, các cán bộ Khối Khách hàng Doanh nghiệp của SeABank đã tham gia khóa học “Thẩm định tài chính...
Admin 30/7/2025 67
Vào ngày 24 tháng 7 năm 2025, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone đã tổ chức thành công chuyên đề cuối cùng, hoàn...
Admin 30/12/2024 248
Chương trình đào tạo tiên phong dành cho tư vấn viên thực hành ESG đã chính thức khép lại, ghi nhận những thành tựu vượt...
Admin 1/8/2024 151
Chương trình Cử nhân Quốc tế IBD@NEU là chương trình liên kết đào tạo quốc tế bậc đại học đầu tiên của Trường Đại học Kinh...
Admin 18/7/2024 322
Tháng 6-7/2024 đã diễn ra chương trình đào tạo “Lập kế hoạch và triển khai công việc hiệu quả” dành cho 5 lớp học. Như vậy,...

Trưởng phòng - Công Ty RSM Việt Nam
Lớp "Phát triển mạng lưới tư vấn viên ESG" - Hà Nội, Tháng 12/2024
Cần hỗ trợ?
Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đăng ký hoặc có bất kỳ câu nào nào liên quan đến khóa học hãy gửi yêu cầu để được chăm sóc và hỗ trợ nhé!