• 27/11/2020
  • Admin
  • Mục: Tin tức

Đào tạo Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp cho Hitachi Cable Việt Nam

MCG Talent Gene hân hạnh đồng hành cùng Hitachi Cable trong chương trình đào tạo "Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp". Khóa học diễn ra trong 1 ngày với sự tham gia của gần 30 học viên là các Quản lý cấp trung (quản đốc, phó quản đốc, quản lý,...) của Hitachi Cable.

Công ty TNHH Hitachi Cable Việt Nam là Doanh nghiệp Chế xuất với 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản, chuyên sản xuất các loại cáp công nghệ cao, cáp điện tử, cáp lắp ráp, ... phục vụ xuất khẩu.Nhà máy đầu tiên tại Việt Nam tại Khu công nghiệp Tân Trường, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương được thành lập vào ngày 21 tháng 3 năm 2008 trên diện tích 100.000m2 với tổng vốn đầu tư 27 triệu USD.
Là một thành viên của Tập đoàn Hitachi, Hitachi Cable Vietnam mang tinh thần cải tiến và chủ động học hỏi dù đang ở bất cứ vị trí nào. Đáp ứng tốc độ phát triển của tập đoàn nói chung và công ty nói riêng, mỗi cán bộ nhân viên, cán bộ quản lý đều cần nâng cao năng lực, nâng cao hiệu suất làm việc của bản thân, đặc biệt là nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.Chính vì vậy, Hitachi Cable đã lựa chọn MCG Talent Gene để triển khai khóa đào tạo "Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp" trong 1 ngày.

Xem thêm: Các khóa học về kỹ năng làm việc với khách hàng của MCG Talent Gene

Toàn thể lớp Hitachi Cable tham gia lớp học 

Khóa học được tổ chức cho các Quản lý cấp trung (quản đốc, phó quản đốc, quản lý,...) của Hitachi Cable với mục tiêu:

  • Hiểu được tại sao phải có tư duy dịch vụ trong các công việc hàng ngày với khách hàng đồng thời xác định đúng tư duy dịch vụ cần có trong các hoạt động hàng ngày
  • Nắm được các nguyên tắc dịch vụ căn bản có thể áp dụng để gia tăng sự hài lòng của khách hàng
  • Biết cách giao tiếp và xử lý các tình huống chuyên nghiệp hơn trong các giao dịch hàng ngày với khách hàng

Hitachi Cable rất tích cực tham gia các hoạt động học tập

Các học viên đặc biệt ấn tượng với nghệ thuật chăm sóc khách hàng Omotenashi của người Nhật, mong muốn áp dụng triết lý này tại Hitachi Cable. Trong thời gian sắp tới, MCG Talent Gene tiếp tục giữ liên lạc, hỗ trợ Hitachi Cable về giải pháp hữu hiệu này để nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo lợi thế cạnh tranh vì sự phát triển bền vững.

Nội dung cùng chủ đề

Gửi yêu cầu đào tạo
Bắt buộc điền, chọn các trường có dấu (*)
  • * Quý danh

    Anh    Chị
  • Chấp nhận điều khoản của chúng tôi
Tôi đã được học rất nhiều từ các anh chị HV và các giảng viên, được cập nhật rất nhiều thông tin và kiến thức. Các giảng viên thực sự rất nhiệt huyết và truyền được cảm hứng cho người học.
Chị Chu Thị Lan Phương
Chị Chu Thị Lan Phương

Trưởng phòng - Công Ty RSM Việt Nam
Lớp "Phát triển mạng lưới tư vấn viên ESG" - Hà Nội, Tháng 12/2024

Cần hỗ trợ?

Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đăng ký hoặc có bất kỳ câu nào nào liên quan đến khóa học hãy gửi yêu cầu để được chăm sóc và hỗ trợ nhé!

Facebook Chat