• 16/9/2022
  • Admin
  • Mục: Tin tức

Chương trình “Lãnh đạo đột phá – Quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả” dành cho Trung tâm Kinh doanh VNPT Hồ Chí Minh

Tháng 09/2022, Trung tâm kinh doanh VNPT Hồ Chí Minh phối hợp với MCG TG tổ chức 02 ngày đào tạo về chủ đề Lãnh đạo đột phá – Quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả với 02 nội dung chính là Giao việc và kiểm soát công việc và Ứng dụng DISC trong giao & giám sát công việc & chăm sóc khách hàng dành cho cán bộ quản lý của Trung tâm tại Hội trường lầu 7 – TTKD VNPT Thành phố Hồ Chí Minh.

Buổi chia sẻ huấn luyện nâng cao năng lực cán bộ với nội dung Lãnh đạo đột phá – Quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả đã được tổ chức dưới sự hướng dẫn của Chuyên gia Nguyễn Nguyệt Anh – Giám đốc khối dịch vụ tư vấn Quản trị doanh nghiệp của MCG tại HCM kiêm PGĐ Công ty CP Đào tạo & Phát triển Nhân tài MCG.

Hình ảnh tập thể lớp học

Nội dung Giao việc và kiểm soát công việc được xây dựng để giúp học viên:

👉 Nhận diện những vấn đề và ý thức được các điểm cần cải thiện của bản thân trong khâu giao việc xuống cấp dưới

👉 Phân rã công việc chính xác và đầy đủ để giao việc rõ ràng cho các cấp phía dưới

👉 Theo dõi, hỗ trợ và huấn luyện cấp dưới hoàn thành nhiệm vụ

👉 Ứng dụng các nguyên tắc tạo động lực vào thực tế tại TTKD

👉 Xây dựng hình ảnh bản thân trở thành người lãnh đạo truyền lửa gần gũi và sâu sát với nhân viênHoạch định kế hoạch đào tạo, kế hoạch tự học tập cho nhân viên

Nội dung Ứng dụng DISC trong giao & giám sát công việc & chăm sóc khách hàng được xây dựng để giúp học viên:

👉 Nhận biết đối tượng tiếp xúc và làm việc thuộc nhóm phong cách nào thông qua giao tiếp

👉 Ứng dụng DISC trong phân nhóm nhân viên, qua đó bố trí công việc và phương pháp giám sát, động viên phù hợp với từng nhóm người để nâng cao năng suất làm việc của đội nhóm

👉 Ứng dụng DISC trong phân nhóm khách hàng, qua đó biết cách chăm sóc KH thành công

Ngày đầu tiên là nội dung Giao việc và kiểm soát công việc, để khởi động không khí lớp học, các nhóm tham gia lắp ráp các mẫu Lego theo những yêu cầu khác nhau và lên thuyết trình về sản phẩm của nhóm mình.

Học viên trình bày sản phẩm lắp ghép Lego của nhóm mình

Học viên tham gia hoạt động theo nhóm

Ngày thứ hai là nội dung Ứng dụng DISC trong giao & giám sát công việc & chăm sóc khách hàng. Sau khi giới thiệu tổng quan về DISC, giảng viên hướng dẫn học viên các đặc điểm nổi bật và cách thức nhận biết 04 nhóm người này thông qua một số hoạt động như sắp xếp đặc điểm của từng nhóm tính cách, Kahoot, thử phán đoán tính cách của 01 thành viên trong nhóm bạn...

Học viên tham gia hoạt động phân loại đặc điểm của 4 nhóm D, I, S, C

Giảng viên trao quà cho cá nhân và nhóm xuất sắc

Kết thúc chương trình, các học viên cũng nêu những điều tâm đắc nhất đúc rút trong quá trình tham gia chương trình và đưa ra ý kiến góp ý, đánh giá khóa học.

Chị Phạm Thị Mỹ Ngọc – Phó Giám đốc Phòng khách hàng doanh nghiệp 1 chia sẻ: “Qua khóa học, tôi nhận biết được bản thân thuộc tính cách nào từ đó phát huy bản thân và tự rèn luyện những tính cách còn thiếu nhằm đáp ứng mục tiêu công việc. Nhận biết được nhân viên thuộc tính cách nào để từ đó có thể kết hợp teamwork phát huy thế mạnh đội nhóm, tăng hiệu quả làm việc của nhân viên, tổ”.

MCG Talent Gene xin cảm ơn các anh chị học viên đã nhiệt tình tham gia khóa học!!

(khách hàng đào tạo và tư vấn: )

Nội dung cùng chủ đề

Gửi yêu cầu đào tạo
Bắt buộc điền, chọn các trường có dấu (*)
  • * Quý danh

    Anh    Chị
  • Chấp nhận điều khoản của chúng tôi
Sau 4 ngày đào tạo, tôi đã được hệ thống các kiến thức về nghề L&D, có thể xây dựng kế hoạch và chương trình đào tạo gắn với chiến lược, mục tiêu của doanh nghiệp mình.
Chị Tạ Thị Mai Loan
Chị Tạ Thị Mai Loan

Trưởng phòng Nhân sự - PYS Travel
Học viên lớp L&D Professional

Cần hỗ trợ?

Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đăng ký hoặc có bất kỳ câu nào nào liên quan đến khóa học hãy gửi yêu cầu để được chăm sóc và hỗ trợ nhé!

Facebook Chat