- 21/8/2022
- Admin
- Mục: Tin tức
Chương trình “Kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng tại phòng khám” dành cho Tasco
Để nâng cao kỹ năng cho đội ngũ nhân viên tư vấn (hành chính lễ tân, khối cận lâm sàng - xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh, nhân viên kinh doanh...) đến từ Phòng khám Việt Nhật, ngày 21/08 vừa qua, MCG Talent Gene đã phối hợp với Công ty CP Tasco tổ chức lớp học cho 29 cán bộ nhân viên tại Phòng đào tạo tầng 22, Tòa nhà Tasco, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Chương trình được xây dựng để giúp học viên:
👉 Giúp đội ngũ nhân viên tư vấn (hành chính lễ tân, khối cận lâm sàng - xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh, nhân viên kinh doanh...) hiểu được tầm quan trọng của Dịch vụ khách hàng và Quản trị trải nghiệm khách hàng;
👉 Nâng cao năng lực tư vấn, tạo tập khách hàng trung thành;
👉 Nâng cao năng lực ứng xử và tương tác kết nối với khách hàng;
👉 Nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng tại thời điểm cung cấp dịch vụ và sau khi KH dùng dịch vụ.
Bắt đầu buổi học với hoạt động vừa quẹt diêm vừa giới thiệu bản thân để làm quen sau đó rút ra bài học. Tiếp theo là giới thiệu về tư duy dịch vụ và nhu cầu của khách hàng khi đến phòng khám.
Hình ảnh về giảng viên Ngụy Thị Vân Anh
Học viên giới thiệu về bản thân
Sau đó, giảng viên hướng dẫn học viên thảo luận theo nhóm và thuyết trình để phác hoạ và phân tích chân dung khách hàng đến phòng khám. Đồng thời, các nhóm cũng xây dựng chân dung Lễ tân, Thu ngân, Y tá, Hành chính, Nhân viên hồ sơ, Nhân viên lái xe và vai trò của từng vị trí khi tiếp xúc khách hàng tại phòng khám.
Học viên thảo luận theo nhóm
Học viên thuyết trình về bài tập nhóm
Cuối cùng, giảng viên chia sẻ về quy trình tư vấn, chăm sóc và bán hàng tại phòng khám theo từng bước cụ thể và chi tiết cũng như kỹ năng khai thác thông tin khách hàng và các bước xử lý khiếu nại.
Giảng viên trao quà cho nhóm và cá nhân xuất sắc
Giảng viên trao chứng chỉ cho học viên
MCG Talent Gene xin chân thành cảm ơn Công ty Cổ phần Tasco đã tin tưởng hợp tác và cảm ơn toàn thể học viên đã tham gia lớp học sôi nổi, nhiệt tình. MCG Talent Gene chúc các anh/chị thật nhiều sức khỏe và hi vọng được gặp lại các anh chị trong những chương trình đào tạo sắp tới.
Nội dung cùng chủ đề
Admin 4/8/2025 31
Ngày 24 tháng 7 năm 2025, Công ty CP Công nghệ truyền thông DTS đã hoàn thành chuỗi ba chuyên đề đào tạo chuyên sâu "Nhà...
Admin 4/8/2025 38
Ngày 24 và 25 tháng 7 năm 2025, các cán bộ Khối Khách hàng Doanh nghiệp của SeABank đã tham gia khóa học “Thẩm định tài chính...
Admin 30/7/2025 66
Vào ngày 24 tháng 7 năm 2025, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone đã tổ chức thành công chuyên đề cuối cùng, hoàn...
Admin 30/12/2024 246
Chương trình đào tạo tiên phong dành cho tư vấn viên thực hành ESG đã chính thức khép lại, ghi nhận những thành tựu vượt...
Admin 1/8/2024 151
Chương trình Cử nhân Quốc tế IBD@NEU là chương trình liên kết đào tạo quốc tế bậc đại học đầu tiên của Trường Đại học Kinh...
Admin 18/7/2024 322
Tháng 6-7/2024 đã diễn ra chương trình đào tạo “Lập kế hoạch và triển khai công việc hiệu quả” dành cho 5 lớp học. Như vậy,...
Giám đốc SeABank Thành Công
Học viên khóa online “Kỹ năng giao việc và quản lý thực hiện công việc” – T8/2021
Cần hỗ trợ?
Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đăng ký hoặc có bất kỳ câu nào nào liên quan đến khóa học hãy gửi yêu cầu để được chăm sóc và hỗ trợ nhé!