- 7/10/2022
- Admin
- Mục: Tin tức
Chương trình “Dịch vụ khách hàng nội bộ” dành cho Ngân hàng Quốc dân (NCB)
Tháng 10/2022, Ngân hàng Quốc dân (NCB) đã phối hợp cùng MCG TG tổ chức 01 chương trình đào tạo về chủ đề “Dịch vụ khách hàng nội bộ” dành cho đội ngũ cán bộ nhân viên tại Phòng Đào tạo Tầng 9, NCB.
Buổi chia sẻ huấn luyện nâng cao năng lực cán bộ với nội dung Dịch vụ khách hàng nội bộ đã được tổ chức dưới sự hướng dẫn của Chị Lê Thị Kim Oanh – Chuyên gia của Công ty Đào tạo và Phát triển nhân tài MCG.
Hình ảnh tập thể lớp học
Nội dung được xây dựng để giúp học viên:
👉 Nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng nội bộ, có ý thức chủ động cam kết và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng nội bộ;
👉 Nhận thức đúng đắn về yêu cầu của vị trí công việc của mình, đồng thời có tư duy và tinh thần của con người dịch vụ;
👉 Xây dựng và chăm sóc các mối quan hệ trong nội bộ, từ đó cải thiện hiệu quả làm việc chung của tổ chức;
👉 Nâng cao kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đặt câu hỏi và phản hồi hiệu quả để tạo mội trường làm việc tích cực.
Để bắt đầu buổi học, giảng viên Kim Oanh hướng dẫn học viên tham gia khởi động để khuấy động không khí. Sau đó, giảng viên dẫn giảng về khái niệm và tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng nội bộ.
Hình ảnh về giảng viên Lê Thị Kim Oanh
Giảng viên hướng dẫn học viên tham gia khởi động
Tiếp theo, học viên được tham gia các hoạt động thảo luận, làm việc nhóm, ghép tranh… để hiểu rõ hơn về dịch vụ khách hàng nội bộ cũng như biết cách để nâng cao chất lượng của dịch vụ khách hàng nội bộ.
Giảng viên hướng dẫn học viên làm việc nhóm
Học viên tham gia hoạt động thảo luận nhóm
Học viên tham gia hoạt động ghép tranh
Kết thúc chương trình, các học viên cũng nêu những điều tâm đắc nhất đúc rút trong quá trình tham gia chương trình và đưa ra ý kiến góp ý, đánh giá khóa học.
Chị Trần Hồng Ngọc – Chuyên viên Khối Quản trị rủi ro chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với khoá học, rất bổ ích và có tính áp dụng cao. Nhờ khóa học, tôi hiểu rõ tính cách bản thân và khách hàng, biết các tiêu chí để nâng cao dịch vụ khách hàng nội bộ và thay đổi tư duy về dịch vụ khách hàng nội bộ”.
Chị Nguyễn Thị Thanh Hoa – Chuyên viên Khối Pháp chế Tuân thủ và Xử lý nợ cũng chia sẻ rằng: “Chất lượng khoá học rất tốt, khoá học cụ thể và đúng trọng tâm. Thông qua chương trình đào tạo, tôi hiểu văn hoá doanh nghiệp, thái độ ứng xử cũng như cách giải quyết mâu thuẫn. Từ đó, áp dụng vào trong giao tiếp nội bộ”.
MCG Talent Gene xin cảm ơn các anh chị học viên đã nhiệt tình tham gia khóa học!!
Nội dung cùng chủ đề
Admin 4/8/2025 31
Ngày 24 tháng 7 năm 2025, Công ty CP Công nghệ truyền thông DTS đã hoàn thành chuỗi ba chuyên đề đào tạo chuyên sâu "Nhà...
Admin 4/8/2025 38
Ngày 24 và 25 tháng 7 năm 2025, các cán bộ Khối Khách hàng Doanh nghiệp của SeABank đã tham gia khóa học “Thẩm định tài chính...
Admin 30/7/2025 66
Vào ngày 24 tháng 7 năm 2025, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone đã tổ chức thành công chuyên đề cuối cùng, hoàn...
Admin 30/12/2024 246
Chương trình đào tạo tiên phong dành cho tư vấn viên thực hành ESG đã chính thức khép lại, ghi nhận những thành tựu vượt...
Admin 1/8/2024 151
Chương trình Cử nhân Quốc tế IBD@NEU là chương trình liên kết đào tạo quốc tế bậc đại học đầu tiên của Trường Đại học Kinh...
Admin 18/7/2024 322
Tháng 6-7/2024 đã diễn ra chương trình đào tạo “Lập kế hoạch và triển khai công việc hiệu quả” dành cho 5 lớp học. Như vậy,...
Giảng viên Minh Anh vô cùng cởi mở và nhiệt huyết.

Cán bộ phụ trách nhân sự
SGI Capital
Cần hỗ trợ?
Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đăng ký hoặc có bất kỳ câu nào nào liên quan đến khóa học hãy gửi yêu cầu để được chăm sóc và hỗ trợ nhé!