- 1/6/2022
- Admin
- Mục: Tin tức
Chương trình “Dịch vụ khách hàng nội bộ” dành cho Cán bộ Trường Đào tạo và Phát triền Nguồn nhân lực Vietcombank
Mục tiêu đến năm 2025 của Vietcombank là giữ vững vị trí ngân hàng số 1; trở thành một trong 100 ngân hàng lớn nhất khu vực Châu Á và một trong 300 tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất thế giới. Để đạt được mục tiêu này, ngày 25/05/2022, Vietcombank đã phối hợp với MCG Talent Gene tổ chức khóa đào tạo Dịch vụ khách hàng nội bộ (Dành cho cán bộ TĐT) tại Trường Đào tạo và Phát triền Nguồn nhân lực Vietcombank, Khu đô thị Ecopark, xã Cửu Cao, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.
Hình ảnh tập thể lớp học
Chương trình được xây dựng để giúp học viên:
👉 Nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng nội bộ, tầm quan trọng của đơn vị, có ý thức chủ động cam kết và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng nội bộ;
👉 Xây dựng và chăm sóc các mối quan hệ để nâng cao chất lượng dịch vụ tổng thể của bản thân và đơn vị;
👉 Áp dụng các phương pháp và kỹ năng để tạo môi trường làm việc tích cực, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng nội bộ tại đơn vị;
👉 Có khả năng tự xây dựng được tiêu chuẩn và triển khai tự đánh giá được tiêu chuẩn dịch vụ sau khóa học.
Buổi sáng, giảng viên Nguyễn Anh Đức và học viên trao đổi về nội dung Dịch vụ khách hàng nội bộ (KHNB), vai trò của các bộ phận hỗ trợ và Các tiêu chí của dịch vụ KHNB tốt các cách thức cải thiện chất lượng dịch vụ của KHNB. Lớp học bắt đầu bằng hoạt động đặt tên nhóm và từng nhóm thuyết trình về ý nghĩa của tên nhóm.
Hình ảnh giảng viên Nguyễn Anh Đức
Học viên thuyết trình về ý nghĩa của tên nhóm mình
Sau đó, giảng viên tổ chức hoạt động bịt mắt vẽ tranh theo nhóm rồi đưa ra đúc kết về sự phối hợp với đồng đội và giới thiệu 06 cấp độ dịch vụ của RON KAUFMANN. Tiếp đó, học viên tham gia hoạt động “tặng quà” cho đồng nghiệp và hoạt động soi gương, từ đó lên kế hoạch cải thiện chất lượng dịch vụ nội bộ.
Học viên hào hứng tham gia trò chơi “bịt mắt vẽ tranh”
Học viên tham gia hoạt động “tặng quà”
Buổi chiều, giảng viên Nguyễn Văn Quân và học viên trao đổi về những mong đợi của khách hàng đối với dịch vụ của Trường đào tạo Vietcombank, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của cơ sở ăn uống, lưu trú và những khó khăn, thách thức với cơ sở ăn uống, lưu trú.
Giảng viên Nguyễn Văn Quân hướng dẫn học viên thảo luận nhóm
Học viên phát biểu ý kiến
Giảng viên trao quà cho những cá nhân xuất sắc
MCG TG đã ghi nhận được một số phản hồi tích cực của các anh/chị học viên trong lớp như sau:
👉 Giúp ích trong công việc tại TĐT trong thời gian vận hành toàn bộ công trình;
👉 Thực tiễn của công việc triển khai trong tương lai được hệ thống hoá bằng các kiến thức và lý thuyết của giảng viên có kinh nghiệm giúp người học hiểu sâu, rõ công việc tương lai;
👉 Có thể áp dụng để xác định mô hình quản lý vận hành phù hợp trong tương lai, hiểu rõ hơn về dịch vụ trên cơ sở đó quản lý các dịch vụ tại TĐT;
👉 Nắm được các cấp độ của dịch vụ và người làm dịch vụ cần phải hiểu có tư duy về dịch vụ;
MCG Talent Gene xin chân thành cảm ơn VCB đã tin tưởng hợp tác và cảm ơn toàn thể học viên đã tham gia lớp học sôi nổi, nhiệt tình. MCG Talent Gene chúc các anh/chị thật nhiều sức khỏe và hi vọng được gặp lại các anh chị trong những chương trình đào tạo sắp tới.
Nội dung cùng chủ đề
Admin 30/12/2024 189
Chương trình đào tạo tiên phong dành cho tư vấn viên thực hành ESG đã chính thức khép lại, ghi nhận những thành tựu vượt...
Admin 1/8/2024 121
Chương trình Cử nhân Quốc tế IBD@NEU là chương trình liên kết đào tạo quốc tế bậc đại học đầu tiên của Trường Đại học Kinh...
Admin 18/7/2024 294
Tháng 6-7/2024 đã diễn ra chương trình đào tạo “Lập kế hoạch và triển khai công việc hiệu quả” dành cho 5 lớp học. Như vậy,...
Admin 17/7/2024 252
Ngày 10-11/07/2024 vừa qua, MCG phối hợp cùng Công ty CP Quản trị nguồn nhân lực TNTalent tổ chức khóa học “Trí...
Admin 3/7/2024 294
Tháng 6 này, chương trình đào tạo "Lãnh đạo kinh doanh hiệu quả" do Ngân hàng TNHH Indovina (IVB) phối hợp cùng Công ty...
Admin 2/7/2024 236
Ngày 29/06/2024 vừa qua, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đào tạo và Phát triển Nhân tài (MCG...
Giảng viên, Khoa Kinh tế và Quản lý, Học viên NN Việt Nam
Lớp "Phát triển mạng lưới tư vấn viên ESG" - Hà Nội, Tháng 12/2024
Cần hỗ trợ?
Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đăng ký hoặc có bất kỳ câu nào nào liên quan đến khóa học hãy gửi yêu cầu để được chăm sóc và hỗ trợ nhé!