- 12/5/2023
- Admin
- Mục: Tin tức
Chương trình đào tạo “Linh hoạt & thích ứng với sự thay đổi” & “Quản lý chất lượng Dịch vụ khách hàng nội bộ” dành cho CMC
Với mục tiêu đồng hành và trực tiếp hướng dẫn cán bộ quản lý của CMC tham gia dự án “Linh hoạt & thích ứng với sự thay đổi” & “Quản lý chất lượng Dịch vụ khách hàng nội bộ”, Công ty Cổ phần Đào tạo và Phát triển nhân tài MCG (MCG-TG) phối hợp cùng Công ty cổ phần CMC đã tổ chức chương trình đào tạo cho 34 cán bộ quản lý của CMC.
Theo sát các học viên trong suốt khóa học là chuyên gia: Nguyễn Nguyệt Anh – CEO Công ty CP Đào tạo & Phát triển Nhân tài MCG. Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo về Quản trị sự thay đổi và Dịch vụ khách hàng nội bộ cho các tổ chức quốc tế, tổ chức tài chính và tập đoàn/doanh nghiệp tại Việt Nam.
Giảng viên Nguyễn Nguyệt Anh giảng dạy
Học viên hăng hái tham gia xây dựng bài
Học viên tích cực tham gia hoạt động nhóm
Sau chương trình đào tạo được tổ chức tại CMC, các học viên có thể:
- Xác định vai trò của sự thay đổi trong tổ chức
- Hiểu rõ Quản lý sự thay đổi là gì? Và vai trò của người quản lý cấp trung trong tiến trình thay đổi của tổ chức
- Nhận biết những trở ngại trong quá trình thay đổi diễn ra
- Nắm bắt tiến trình và phương pháp để dẫn dắt sự thay đổi diễn ra thuận lợi
- Thấu hiểu DVKHNB và vai trò của bản thân trong quản lý chất lượng dịch vụ KHNB
- Biết được cách thức để cải thiện những điểm bản thân và đội nhóm còn làm chưa tốt khi tương tác và làm việc nội bộ
- Nắm rõ nguyên tắc xử lý các mâu thuẫn nội bộ để bản thân cảm thấy “thoải mái” và “công bằng” cho tất cả các bên.
Đặc biệt, trong từng chương trình đào tạo, các học viên có cơ hội được ứng dụng những hoạt động như “Xây tháp” “Ghép tranh”...., các hoạt động nhằm mục đích giúp học viên hiểu được tổ chức công việc trong nhóm và quản lý linh hoạt đối với những sự thay đổi có thể xảy ra trong quá trình vận hành; Kết nối với những thành viên trong một bộ phận và liên bộ phận để hoàn thành công việc chung. Bên cạnh đó học viên còn có thêm tài liệu và công cụ hữu ích cho việc áp dụng vào công việc. Toàn thể học viên tham gia thảo luận sôi nổi, trên tinh thần xây dựng, hỗ trợ và cùng tiến bộ.
Tập thể Học viên chụp ảnh kỷ niệm cùng Giảng viên lớp “Linh hoạt & Thích ứng với sự thay đổi”
Tập thể Học viên chụp ảnh kỷ niệm cùng Giảng viên lớp “Quản lý chất lượng Dịch vụ khách hàng nội bộ”
Khóa học đã kết thúc thành công và nhận được sự đánh giá cao từ toàn bộ học viên tham gia.
MCG-TG xin cảm ơn toàn thể học viên đã nhiệt tình, hợp tác trong suốt khóa học và phòng Đào tạo CMC đã hỗ trợ hết mình. Rất mong được gặp lại các anh chị và CMC trong những chương trình đào tạo tiếp theo!
Nội dung cùng chủ đề
Admin 30/12/2024 146
Chương trình đào tạo tiên phong dành cho tư vấn viên thực hành ESG đã chính thức khép lại, ghi nhận những thành tựu vượt...
Admin 1/8/2024 108
Chương trình Cử nhân Quốc tế IBD@NEU là chương trình liên kết đào tạo quốc tế bậc đại học đầu tiên của Trường Đại học Kinh...
Admin 18/7/2024 255
Tháng 6-7/2024 đã diễn ra chương trình đào tạo “Lập kế hoạch và triển khai công việc hiệu quả” dành cho 5 lớp học. Như vậy,...
Admin 17/7/2024 224
Ngày 10-11/07/2024 vừa qua, MCG phối hợp cùng Công ty CP Quản trị nguồn nhân lực TNTalent tổ chức khóa học “Trí...
Admin 3/7/2024 255
Tháng 6 này, chương trình đào tạo "Lãnh đạo kinh doanh hiệu quả" do Ngân hàng TNHH Indovina (IVB) phối hợp cùng Công ty...
Admin 2/7/2024 208
Ngày 29/06/2024 vừa qua, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đào tạo và Phát triển Nhân tài (MCG...
Trưởng bộ phận Kinh doanh
Công ty Microtec Việt Nam
Cần hỗ trợ?
Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đăng ký hoặc có bất kỳ câu nào nào liên quan đến khóa học hãy gửi yêu cầu để được chăm sóc và hỗ trợ nhé!