- 11/5/2023
- Admin
- Mục: Tin tức
Chuỗi chương trình đào tạo “Chuẩn mực Dịch Vụ Khách Hàng” dành cho Công ty Bất động sản BIM Land
Với mục tiêu đồng hành và trực tiếp hướng dẫn Cán bộ của BIM Land qua khóa đào tạo “Chuẩn mực Dịch Vụ Khách Hàng”, Công ty Cổ phần Đào tạo và Phát triển nhân tài MCG (MCG-TG) phối hợp cùng BIM Land đã tổ chức chương trình đào tạo gồm 8 ngày kéo dài từ ngày 24/03/2023 đến ngày 15/04/2023 cho gần 100 HV là cán bộ/quản lý của BIM Land ở trụ sở Hà Nội và Quảng Ninh.
Theo sát các học viên trong suốt khóa học là 04 chuyên gia:
Giảng viên Nguyễn Anh Đức – Chuyên gia cao cấp tập đoàn Sun Group và đồng thời là cố vấn chiến lược của MCG Talent Gene. Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo & phát triển năng lực nhân sự.
Giảng viên Nguyễn Anh Đức
Giảng viên Đinh Thị Nga – Giảng viên cao cấp của MCG Talent Gene. Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát chất lượng, tiêu chuẩn dịch vụ và đào tạo.
Giảng viên Đinh Thị Nga
Giảng viên Phùng Hữu Hải – Giảng viên cao cấp của MCG Talent Gene. Anh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, dịch vụ khách hàng nội bộ và kỹ năng khắc phục lỗi dịch vụ...
Giảng viên Phùng Hữu Hải
Giảng viên Phùng Thị Phương Trà – giảng viên cao cấp của MCG Talent Gene. Chị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, giải quyết vấn đề va xử lý khiếu nại .
Giảng viên Phùng Thị Phương Trà
Các giảng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo về dịch vụ khách hàng cho các tập đoàn/doanh nghiệp tại Việt Nam.
Khóa đào tạo bao gồm 3 module chính:
- Tư duy Dịch vụ Khách hàng
Hình ảnh lớp "Tư duy Dịch vụ khách hàng" tại Hà Nội
Hình ảnh lớp "Tư duy Dịch vụ khách hàng" tại Quảng Ninh
2. Nâng tầm Dịch vụ Khách hàng
Hình ảnh lớp "Nâng tầm Dịch vụ khách hàng" tại Hà Nội
Hình ảnh lớp "Nâng tầm Dịch vụ khách hàng" tại Quảng Ninh
3. Dịch vụ Khách hàng vượt trội và Phiên xử lý tình huống thực tế.
Hình ảnh lớp "Dịch vụ khách hàng vượt trội" tại Hà Nội
Hình ảnh lớp "Dịch vụ khách hàng vượt trội" tại Quảng Ninh
Sau 06 ngày học và 02 phiên xử lý tình huống thực tế được tổ chức tại trụ sở Hà Nội và Quảng Ninh, các học viên có thể:
- Thay đổi tư duy về DVKH
- Hiểu rõ tầm quan trọng tư duy DVKH trong ngành BĐS ở thị trường Việt Nam.
- Ý thức đúng về vai trò của mỗi cá nhân/bộ phận trong chuỗi cung cấp DVKH của BIMLand
- Thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp của người làm dịch vụ qua diện mạo, hình ảnh, tác phong
- Nâng tầm dịch vụ khách hàng thông qua giao tiếp tinh tế
- Xác định các vấn đề cốt lõi khi KH khiếu nại, phân tích nguyên nhân và đưa ra giải pháp phù hợp
- Nhận diện và giải quyết vấn đề cho từng bộ phận phụ trách
- Sử dụng các kỹ năng mềm nâng cao trong giao dịch khách hàng
- Quản trị kỳ vọng khách hàng, đáp ứng vượt mong đợi
- Kỹ thuật xử lý lỗi dịch vụ. Các cơ hội để đạt được chữ WOW trong dịch vụ
Giảng viên hướng dẫn học viên về tư thế chuẩn trong Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp
Giảng viên hướng dẫn học viên thiết kế bài tập nhóm
Đặc biệt, trong các buổi đào tạo thực hành và phiên xử lý tình huống thực tế, các học viên có cơ hội được thảo luận kích thích tư duy về DVKH, thực hành kỹ năng giao tiếp với khách hàng, kỹ năng xử lý tình huống khiếu nại của khách hàng. Bên cạnh đó học viên còn có thêm kiến thức thực tế, trải nghiệm hữu ích cho công việc mang đến dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Toàn thể học viên tham gia thảo luận sôi nổi, trên tinh thần xây dựng, hỗ trợ và cùng tiến bộ.
Học viên thảo luận sôi nổi
Kết thúc khóa học, MCG-TG nhận được nhiều lời cảm ơn và khích lệ từ các học viên. Chị Lê Thị Thanh Hiếu – Trưởng nhóm phòng Quản trị giao dịch chia sẻ: “Trân trọng cảm ơn các Thầy/Cô trong thời gian đào tạo đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế để học viên được tiếp cận kiến thức thực tiễn nhất, vui vẻ và dễ tiếp thu vận dụng. Hy vọng sẽ có dịp được MCG triển khai các lớp kỹ năng mới nữa.”.
Chị Nguyễn Anh Thư – Quản lý đào tạo phòng Quản lý tài sản chia sẻ: “Cảm ơn các GV đã đồng hành & chia sẻ kinh nghiệm quý báu trong suốt thời gian qua.”
Chị Nguyễn Thu Thảo – Chuyên viên Chăm sóc khách hàng chia sẻ: “Chương trình dạy hay, nhiều kiến thức áp dụng thực tế tốt trong công việc”
MCG-TG xin cảm ơn toàn thể học viên đã nhiệt tình, hợp tác trong suốt khóa học và hi vọng được đồng hành cùng các anh chị trong chương trình đào tạo cùng BIM Land trong thời gian tới.
Nội dung cùng chủ đề
Admin 4/8/2025 31
Ngày 24 tháng 7 năm 2025, Công ty CP Công nghệ truyền thông DTS đã hoàn thành chuỗi ba chuyên đề đào tạo chuyên sâu "Nhà...
Admin 4/8/2025 38
Ngày 24 và 25 tháng 7 năm 2025, các cán bộ Khối Khách hàng Doanh nghiệp của SeABank đã tham gia khóa học “Thẩm định tài chính...
Admin 30/7/2025 66
Vào ngày 24 tháng 7 năm 2025, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone đã tổ chức thành công chuyên đề cuối cùng, hoàn...
Admin 30/12/2024 246
Chương trình đào tạo tiên phong dành cho tư vấn viên thực hành ESG đã chính thức khép lại, ghi nhận những thành tựu vượt...
Admin 1/8/2024 151
Chương trình Cử nhân Quốc tế IBD@NEU là chương trình liên kết đào tạo quốc tế bậc đại học đầu tiên của Trường Đại học Kinh...
Admin 18/7/2024 322
Tháng 6-7/2024 đã diễn ra chương trình đào tạo “Lập kế hoạch và triển khai công việc hiệu quả” dành cho 5 lớp học. Như vậy,...
Chuyên viên nghiên cứu
Viện Nghiên cứu và Phát triển Viglacera
Cần hỗ trợ?
Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đăng ký hoặc có bất kỳ câu nào nào liên quan đến khóa học hãy gửi yêu cầu để được chăm sóc và hỗ trợ nhé!