Giao việc và giám sát kết quả
“Nguyên tắc đầu tiên của quản lý là giao việc, đừng cố gắng tự làm tất cả bởi vì bạn không thể” – Anthea Turner.
Ai cũng biết làm quản lý phải biết giao việc cho người khác nhưng trên thực tế không phải quản lý nào cũng làm tốt việc này. Thách thức với những nhà quản lý khi giao việc là:
Nhân viên chưa đủ năng lực để nhận việc
Quản lý xác định công việc chưa rõ ràng
Quản lý chưa biết khai thác điểm mạnh của nhân viên để giao việc
Chưa giao đúng người đúng việc.
Nội dung "Giao việc và giám sát kết quả" được thiết kế nhằm giúp các quản lý nắm được những nguyên tắc cần thiết và áp dụng các bước giao việc hiệu quả, vượt qua những rào cản giao việc, yên tâm giao việc cho nhân viên và kiểm soát kết quả thực hiện, dần dần ủy quyền và tạo môi trường cho nhân viên phát huy năng lực một cách chủ động và sáng tạo.
- Quản lý cấp cao
- Quản lý cấp trung
- Quản lý cấp cơ sở
Sau chương trình, học viên có thể:
- Xác định và mô tả công việc rành mạch
- Giao việc đúng người
- Thực hiện buổi trao đổi giao việc tạo cam kết và cảm hứng
- Phản hồi với nhân viên về kết quả công việc
Trưởng bộ phận Tuyển dụng
Công ty Chứng khoán VPS
Cần hỗ trợ?
Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đăng ký hoặc có bất kỳ câu nào nào liên quan đến khóa học hãy gửi yêu cầu để được chăm sóc và hỗ trợ nhé!