Kỹ năng làm việc với khách hàng
Sự thành bại của 1 doanh nghiệp sẽ dưa trên tiêu chí có đáp ứng nhu cầu của khách hàng hay không, chính vì thế mọi nguồn lực, chi phí sẽ tập trung vào Dịch vụ khách hàng, hoạt động kinh doanh, bán hàng. Mỗi cá nhân cần luôn luôn sẵn sàng tinh thần "Dịch vụ khách hàng" - nâng cao chất lượng dịch vụ, giải quyết mọi khiếu nại và chăm sóc khách hàng bằng những phương pháp và phong cách hết sức chuyên nghiệp.
Bộ chương trình "Kỹ năng làm việc với khách hàng" lấy Tư duy dịch vụ làm trung tâm, giúp học viên không chỉ nâng cao chất lượng bán sản phấm/dịch vụ mà còn tạo một then chốt quan trọng để tạo dựng mối quan hệ khách hàng.
Các khóa học tiêu biểu:
- Tư duy dịch vụ
- Dịch vụ khách hàng 5 sao
- Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
- Cán bộ quản lý
- Chuyên viên
- Nhân viên
- Nâng cao kỹ năng bán hàng và thuyết phục khách hàng
- Tạo ra chất lượng dịch vụ vượt mong đợi
- Biết cách xử lý tình huống, ứng xử phù hợp tạo dựng sự hài lòng lâu dài của khách hàng
Hiểu bản chất của dịch vụ và thấy đươc sự cần thiết của việc nâng cao chất lượng dịch vụ trong các giao dịch với khách hàng
Hiểu và áp dụng được một số tư duy dịch vụ phù hợp để nâng cao chất lượng dịch vụ
Hiểu tâm lý khách hàng và biết cách ứng xử phù hợp với từng đối tượng khách hàng
Nắm được các nguyên tắc quan trọng của dich vụ để tạo ra sự hài lòng và kiến tạo những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
Nắm được các bước cần thiết để xử lý khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng và khắc phục lỗi dịch vụ tạo dựng sự hài lòng lâu dài của khách hàng
Trưởng bộ phận Kinh doanh
Công ty Microtec Việt Nam
Cần hỗ trợ?
Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đăng ký hoặc có bất kỳ câu nào nào liên quan đến khóa học hãy gửi yêu cầu để được chăm sóc và hỗ trợ nhé!