Kỹ năng giao tiếp & tương tác nội bộ
Thực tế đã chứng minh một sự thật là một người với kỹ năng chuyên môn giỏi, làm việc hết mình chưa chắc đã đạt được vị trí xứng đáng. Cho dù có đổ hàng tấn công sức vào công việc mà không có sự kết nối với mọi người, không có sự giúp đỡ đặc biệt là không có được sự tin tưởng của người khác thì cũng khó mà gặt hái thành công. Kỹ năng giao tiếp, đối nhân xử thế chính là bí kíp không thể thiếu trong môi trường làm việc hiện đại đầy cạnh tranh ngày nay. Trong công sở nếu có được kỹ năng giao tiếp, tương tác nội bộ tốt mọi quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp trở nên gần gũi hơn, cơ hội thăng tiến cũng rộng mở hơn. Người làm kinh doanh luôn cần một kỹ năng giao tiếp tốt để mở rộng quan hệ khách hàng, đối tác.
Gói "Kỹ năng giao tiếp & tương tác nội bộ" được thiết kế giúp các học viên vượt qua rào cản trong việc giao tiếp hàng ngày, chủ động và tự tin trong việc trao đổi, truyền đạt thông tin với khách hàng đối tác cũng như với nội bộ công ty.
Các khóa học tiêu biểu:
- Kỹ năng giao tiếp và hợp tác với đồng nghiệp
- Kỹ năng thuyết trình thuyết phục
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng xử lý xung đột
- Dịch vụ khách hàng nội bộ
- Cán bộ quản lý
- Chuyên viên
- Nhân viên
- Hiểu được bản chất của giao tiếp từ đó biết cách ứng dụng những nguyên tắc cơ bản của giao tiếp để xây dựng và phát triển quan hệ
- Vận dụng được kỹ năng lắng nghe thấu hiểu và kỹ năng đặt câu hỏi để khai thác triệt để thông tin với những người đối thoại với mình
- Nắm được cách thức biểu đạt quan điểm và trình bày ý tưởng thuyết phục người khác trong giao tiếp
- Xử lý những tình huống thường gặp trong giao tiếp, tránh được những xung đột không đáng có
- Tăng hiệu quả tương tác trong tập thể
Chuyên viên đào tạo - VIB
Học viên lớp L&D Professional
Cần hỗ trợ?
Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đăng ký hoặc có bất kỳ câu nào nào liên quan đến khóa học hãy gửi yêu cầu để được chăm sóc và hỗ trợ nhé!